+Aa-
    Zalo

    Khóa trái cửa đốt vợ cũ vì không cho nối lại tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều lần xin quay lại với vợ nhưng không được, Kỳ mua xăng, mang theo hung khí đến phòng trọ của vợ với mục đích giết vợ.

    (ĐSPL) - Nhiều lần xin quay lại với vợ nhưng không được, Kỳ mua xăng, mang theo hung khí đến phòng trọ của vợ với mục đích giết vợ.

    Công an nhân dân đưa tin, ngày 21/8, TAND cấp cao tại TP. HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án đối với Dương Quốc Kỳ (43 tuổi, ngụ Củ Chi) 16 năm tù về các tội “giết người” và “hủy hoại tài sản”.

    Nạn nhân chính là người vợ của Kỳ tên H.T.N.

    Theo cáo trạng trên Công an TP. HCM đã đưa,  chị N. và Kỳ kết hôn với nhau từ năm 2010 đến giữa năm 2012 thì ly hôn. Sau đó, Kỳ nhiều lần tìm đến nơi ở của chị N. xin nối lại tình xưa nhưng chị này khước từ nên Kỳ sinh ra bực tức và có ý định giết chị này và 2 con, sau đó kết liễu đời mình.

    Bị cáo Kỳ sau phiên xử. 

    Nghĩ là làm, ngày 16/9/2013, sau khi có hơi men, Kỳ mang theo hung khí rồi phi xe đến nhà trọ chị N. Sau đó, Kỳ kêu vợ và 2 con mở cửa nhưng chị N. không đồng ý.

    Bực tức, Kỳ dùng dao tự cắt vào cổ tay trái của mình rồi dùng hai ổ khóa đã chuẩn bị từ trước khóa trái cửa phòng trọ của chị N. Sau đó, vừa tưới xăng lên người mình vừa tạt xăng vào nhà trọ chị N. rồi châm lửa đốt.

    Chị N. hốt hoảng kêu cứu đồng thời đập cửa nhờ những người trong xóm trọ đến dập lửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

    Hậu quả vụ án là cháu và con riêng của chị N. bị bỏng lửa gây thương tích từ 18\% - 21\%. Nhiều vật dụng trong phòng trọ bị ngọn lửa tiêu hủy.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoa-trai-cua-dot-vo-cu-vi-khong-cho-noi-lai-tinh-cam-a107429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.