+Aa-
    Zalo

    Khoe có 19 vợ, 46 con và 200 cháu, cụ ông ngoài 70 tuổi bị dân mạng chỉ trích gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông ngoài 70 tuổi cho biết, ông cưới vợ lần đầu tiên năm 15 tuổi và khi ở tuổi 55, ông kết hôn với một cô gái 16 tuổi.

    Người đàn ông ngoài 70 tuổi cho biết, ông cưới vợ lần đầu tiên năm 15 tuổi và khi ở tuổi 55, ông kết hôn với một cô gái 16 tuổi.

    Trong thời gian gần đầy, cụ ông Che Soh sống tại bờ biển phía đông Malaysia đã thu hút sự chú ý của dư luận, sau khi ông tiết lộ rằng ông đã trải qua 19 cuộc hôn nhân, hiện có 46 người con và 200 đứa cháu. Được biết, ông cưới vợ lần đầu tiên năm 15 tuổi và khi ở tuổi 55, ông kết hôn với một cô gái 16 tuổi.

    "Sau một năm kết hôn với vợ đầu, tôi bắt đầu tìm vợ hai. Có lúc tôi có 4 vợ", cụ ông ngoài 70 tuổi nói.

    Ông Che Soh bên cạnh vợ và con cháu của mình - Ảnh: Bharian

    Khi vài người thắc mắc vì sao ông lại có thể thu hút được cả những cô gái ít tuổi dù không còn trẻ trung nữa, ông Che cho biết rất có thể vì ông có những phẩm chất mà họ "mơ ước".

    "Dù tôi là người khá nghiêm khắc, nhưng tôi cũng vui tính và tình cảm. Tất cả 19 người vợ đều được tôi cưới khi họ đang độ tuổi teen", Che Soh nói.

    Những tưởng "chiến tích" của mình sẽ khiến cư dân mạng thán phục nhưng thật bất ngờ khi nhiều người dùng mạng xã hội đã quay ra chỉ trích ông cũng như cảm thương cho những cô gái đang trong độ tuổi vị thành niên khi phải lấy chồng sớm.

    Một thành viên bình luận: "Thật là trắng trợn. Ông ta cưới vợ 16 tuổi khi đã 55. Đúng là gã ấu dâm khoe khoang".

    "Ông cưới những cô gái đang tuổi thiếu niên không phải vì ông có những tố chất khiến họ mơ ước đâu, chỉ bởi vì ông lôi kéo những cô gái ngây thơ dưới tuổi thành niên để thỏa mãn dục vọng của mình mà thôi", một thành viên khác nhận xét.

    Nhiều người cho rằng chính những lỗ hổng pháp lý ở Malaysia đã vô tình tạo điều kiện để đàn ông có thể cưới các cô gái trẻ ít hơn họ gấp ba đến bốn lần tuổi về làm vợ.

    Báo cáo của Global Citizen ước tính khoảng 16.000 bé gái dưới 15 tuổi ở Malaysia bị gả cưới.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-co-19-vo-46-con-va-200-chau-cu-ong-ngoai-70-tuoi-bi-dan-mang-chi-trich-gay-gat-a274116.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan