+Aa-
    Zalo

    Khoe sắc chung khung hình với Thúy Ngân, Nhã Phương khiến fan giật mình vì thân hình gầy tong teo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì chú ý tới nhan sắc của nữ diễn viên, người hâm mộ lại xót xa vì cô quá gầy gò, và cho rằng bà mẹ một con này cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

    Thay vì chú ý tới nhan sắc của nữ diễn viên, người hâm mộ lại xót xa vì cô quá gầy gò, và cho rằng bà mẹ một con này cần chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

    Mới đây, trong một bức hình chụp chung với Thúy Vân được chia sẻ, Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò, đôi chân khẳng khiu như muốn “lọt thỏm” giữa chiếc áo thun rộng thùng thình. Cùng mặc một chiếc áo giống nhau, Nhã Phương lại trông có vẻ vô cùng nhỏ bé, thiếu sức sống và lép vế hơn hẳn so với cô bạn đồng nghiệp Thúy Ngân.

    Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" trông có vẻ gầy gò với đôi chân khẳng khiu, kém sức sống hơn so với cô bạn Thúy Ngân. Ảnh: saostar.vn

    Trước đó, bà mẹ một con này cũng từng nhiều lần để lộ vóc dáng gầy tong teo khiến nhiều người xót xa và lo lắng vì trước đây cô từng là một nữ diễn viên xinh đẹp với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa vô cùng đáng yêu.

    Tuy nhiên vì mục đích làm đẹp, nữ diễn viên ngày càng o ép bản thân bằng hình thức giảm cân. Trường Giang cũng từng tiết lộ rằng Nhã Phương rất ám ảnh về chuyện tăng cân nhưng thực tế số cân nặng của Nhã Phương chỉ ở mức 42kg.

    Nhã Phương từ khi sinh con lại càng xinh đẹp mặn mà hơn nhưng vẫn không khỏi khiến fan hâm mộ lo lắng vì quá gầy. Ảnh: FNBV

    Từ sau khi sinh con xong, Nhã Phương luôn xuất hiện và gây ấn tượng với mọi người trong hình ảnh chỉn chu cùng nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm, đúng kiểu “gái một con trông mòn con mắt”. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân đang miệt mài trong phòng tập với câu nói: "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân nhé".

    Tuy nhiên, thiết nghĩ nữ diễn viên vẫn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, tránh để mình rơi vào cảnh gầy gò đến báo động như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-sac-chung-khung-hinh-voi-thuy-ngan-nha-phuong-khien-fan-giat-minh-vi-than-hinh-gay-tong-teo-a335587.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan