+Aa-
    Zalo

    Khỏi bệnh cơ xương khớp mà không dùng đến 1 viên thuốc-Sự thật khó tin tại Phòng khám Xương khớp SCC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp quốc tế SCC đem đến phương pháp điều trị tiên tiến từ Mỹ, không cần đến phẫu thuật hay dùng thuốc với khả năng phục hồi lên đến 95%.

    Phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp quốc tế SCC đem đến phương pháp điều trị tiên tiến từ Mỹ, không cần đến phẫu thuật hay dùng thuốc với khả năng phục hồi lên đến 95%.

    Bệnh cơ xương khớp gây rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh, làm giảm năng suất lao động, ảnh hưởng đến sinh hoạt, giảm chất lượng cuộc sống. Hiện nay khi mắc phải bệnh lý này nhiều người tìm ngay đến “thuốc tiên” để điều trị- Và đây chính là nguyên nhân gây ra các biến chứng nguy hiểm như hỏng dạ dày, phù toàn thân, suy giảm chức năng gan thận, mờ mắt.

    Vậy có giải pháp nào chữa xương khớp mà không dùng đến thuốc???

    Theo Tiến sĩ Davide (Bác sĩ Phòng khám xương khớp SCC) cho biết tại Mỹ và các nước Châu Âu xu hướng hiện tại là hạn chế dùng thuốc trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp. Bác sĩ chia sẻ về sự kết hợp 3 giải pháp Chiropractic-ATPT-Vật lý trị liệu là các giải pháp KHÔNG DÙNG THUỐC-KHÔNG TIÊM-KHÔNG XÂM LẤN đã mang lại kết quả rất cao, đây là cơ hội mới cho các bệnh nhân chữa xương khớp mãi không khỏi.

    Chiropractic là một phương pháp chăm sóc sức khoẻ tập trung vào cột sống, các khớp của cơ thể và sự kết nối của chúng với hệ thống thần kinh. Bác sĩ sử dụng tay và các thiết bị chiropractic để nắn chỉnh nhằm khôi phục lại chức năng khớp và hỗ trợ hệ thống thần kinh giúp bệnh nhân duy trì sức khoẻ tối ưu. Khoảng 50 triệu người Mỹ thường xuyên chăm sóc cơ xương khớp bởi bác sĩ Chiropractic.

    ATPT (American Trigger Points Therapy) là phương pháp điều trị và chăm sóc hệ cơ thông qua việc bác sĩ tìm ra các điểm là nguyên nhân gây ra các vấn đề đau mỏi (Các điểm trigger points) và xử lý chúng, giúp hệ cơ không bị co cứng, tăng tuần hoàn, giảm đau.

    Vật lý trị liệu chuyên sâu là việc sử dụng các thiết bị dạng sóng, chùm ánh sang, nhiệt, các công cụ tập phục hồi…để giúp giảm đau, giảm viêm, gia tăng khoảng cách đốt sống, tái tạo mô và tế bào mới. 

    Không chỉ đem đến các phương pháp trị liệu hiệu quả, SCC còn tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, chế độ tập luyện khoa học, cách duy trì sức khỏe cho bệnh nhân giúp bệnh nhân không bị tái đau. SCC đã tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: Hội thảo sức khỏe, , hội thảo bệnh cơ xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng… Nhờ thế, hàng chục nghìn bệnh nhân đã được SCC được tầm soát, chữa trị dứt điểm các bệnh liên quan đến cơ xương khớp, thần kinh cột sống.

    Theo chúng tôi ghi nhận mỗi ngày Phòng khám xương khớp SCC tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân đến khám và điều trị. Các bệnh nhân không chỉ ở Hà Nội mà còn từ rất nhiều các tỉnh xa như Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Thanh Hóa, Nghệ An.

    Bác Nguyễn Thị Thanh  60 tuổi (Nam Định) chia sẻ “Tôi đã chịu đau đớn đến bây giờ là 30 năm, các khớp thường xuyên sung đau, tôi đã uống đủ các loại thuốc đến nỗi phải nhập viện vì bục dạ dày. May nhờ có người quen giới thiệu đến đây, không phải uống bất cứ loại thuốc nào mà sau 10 buổi bác đã đỡ được đến 70%”.

    Cô Nguyễn Thị Trang  45 tuổi (Hà Nội) chia sẻ “Cô bị thoát vị đến giờ là 5 năm, 5 năm qua suất ngày lưng đau và chân tay tê bì, cô cũng chữa nhiều nơi mà không khỏi. Được người quen bảo tới đây chữa không cần uống thuốc, chủ yếu dùng máy móc hiện đại rất tốt nên cô đến. Hiện tại sau 15 buổi cô đã không còn đau lưng nữa.”

    Chúng tôi hi vọng rằng qua bài viết này chia sẻ đến bạn biết về giải pháp điều trị bệnh cơ xương khớp an toàn-hiệu quả cao, giúp cho những ai đang không biết chữa bằng cách nào có thể tìm đến và khỏi bệnh.

    Tòa soạn cung cấp địa chỉ để bệnh nhân cần liên hệ:

    Phòng khám cơ xương khớp quốc tế SCC số 10 Lê Qúy Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 096.369.1010 (Số điện thoại khác là giả mạo).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-benh-co-xuong-khop-ma-khong-dung-den-1-vien-thuoc-su-that-kho-tin-tai-phong-kham-xuong-khop-scc-a285748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan