+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 11 bị can tham gia hỗn chiến tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Vụ hỗn chiến kiểu giằng co, không ai thương tích nhưng gây náo loạn, khiếp sợ cho những người đi đường và dân xung quanh tại quận 10, TP.HCM.

    Tạp chí Tri thức Trực tuyến đưa tin, ngày 13/2, Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thanh Hải cùng 10 người khác về tội Gây rối trật tự công cộng.

    tp hcm khoi to 11 bi can ve toi gay roi trat tu cong cong dspl

    Nhóm đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Theo cảnh sát, ngày 9/2, sau khi đã uống rượu, Hải đi giao nước đá cho quán Redline ở đường Cao Thắng, phường 12, quận 10. Khi đến trước cửa quán, Hải xảy ra xô xát với 3 người đàn ông.

    Sau đó, Hải chạy về hẻm 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10 kể lại sự việc và nhờ đến sự trợ giúp của một số thanh niên quen biết. Nhóm của Hải cầm theo các loại hung khí kéo đến quán Redline để tìm đối thủ, theo Vietnamnet.

    Nhóm kia có một số đối tượng như Phan Nhật Trường (44 tuổi), Lê Viết Lữ (29 tuổi), Lê Huỳnh Trọng Tài (38 tuổi, cùng ngụ quận 10), Dương Nghĩa Huynh (37 tuổi, ngụ quận 3), Nguyễn Minh Chiến (35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương)…  cũng cầm hung khí ra nghênh chiến. Một lúc sau, nhóm của Hải yếu thế nên rút lui.

    Vụ hỗn chiến kiểu giằng co, không ai thương tích nhưng gây náo loạn, khiếp sợ cho những người đi đường và dân xung quanh. Lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa tất cả đối tượng liên quan về làm việc.

    Bước đầu điều tra, Công an quận 10 đã tạm giữ, lấy lời khai những người có liên quan và thu giữ nhiều hung khí như: Mã tấu, đao, kiếm tự chế, mũi ba chĩa và nhiều thanh kim loại với kích thước, hình dạng khác nhau.

    Hiện Công an quận 10, TP.HCM đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-11-bi-can-tham-gia-hon-chien-tai-tp-hcm-a528301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan