+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 2 "má mì" môi giới bán dâm cho 9x

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để "có hàng" Tươi thường lui tới các quán gội đầu thư giãn kiếm các cô gái bán hoa, số tiền thu được 2 má mì ăn chia với nhau.

    (ĐSPL) - Để "có hàng" Tươi thường lui tới các quán gội đầu thư giãn kiếm các cô gái  bán hoa, số tiền thu được 2 "má mì" ăn chia với nhau.

    Sáng 23/1, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố 2 đối tượng Ngô Thị Tươi (SN 1971, tạm trú tại ngõ An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội) và Trần Thị Hường (SN 1977, trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy) về hành vi môi giới mại dâm.

    Ảnh minh họa.

    Trước đó, vào tối 12/1, lực lượng Công an quận Tây Hồ phối hợp với Công an phường Nhật Tân kiểm tra hành chính nhà nghỉ H.S (nằm trên đường Lạc Long Quân) phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 402.

    Tại cơ quan công an, 2 gái bán dâm được xác định là T (SN 1993, quê Hải Dương) và H (SN 1992, quê Nghệ An). Người môi giới bán dâm là Ngô Thị Tươi.

    Theo đó, khoảng 21h cùng ngày, Ngô Thị Tươi điện thoại cho 2 gái bán dâm 9X này đến nhà nghỉ H.S để "vui vẻ" với khách. "Vui vẻ" xong, mỗi khách mua dâm phải trả 500.000 đồng/lượt.

    Các phòng "hành lạc" này đều do Tươi bố trí từ trước. Giá mỗi lần "đi khách" của gái bán dâm do Tươi thỏa thuận và mọi sự điều phối gái mại dâm đến "tiếp khách" có nhu cầu cũng do Tươi đảm nhiệm điều đến.

    Ngoài việc Tươi đến một số quán gội đầu thư giãn kiếm các cô gái bán hoa, thì đối tượng còn liên kết với Trần Thị Hường tham gia "điều hàng" cùng. Số tiền gái bán dâm thu về, Tươi và Hường ăn chia với nhau.

    Tại cơ quan công an, cả 2 đối tượng Ngô Thị Tươi và Trần Thị Hường đã thừa nhận thường xuyên liên minh với nhau môi giới cho khách mua dâm để hưởng hoa hồng.

    Sự việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-ma-mi-moi-gioi-ban-dam-cho-9x-a80625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.