+Aa-
    Zalo

    Quản lý quán nhậu kiêm “tú ông” cung cấp gái bán dâm cho khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khách nhậu tới nhà hàng nếu có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được quản lý nhà hàng điều gái tới khách sạn chờ sẵn với giá 1,5 triệu/ lần.

    (ĐSPL) – Khách nhậu tới nhà hàng nếu có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được quản lý nhà hàng điều gái tới khách sạn chờ sẵn với giá 1,5 triệu/lần.

    Tin tức trên Zing.vn cho biết, ngày 21/1 công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. 6 người có liên quan đến vụ việc bị xử phạt hành chính.

    Được biết, đối tượng Ba là quản lý của một quán nhậu trên đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7) khoảng 2 tháng nay. Để kiếm thêm thu nhập, Ba kiêm luôn việc cung cấp gái bán dâm cho khách nhậu.

    Đối tượng Bé Ba tại cơ quan công an. (Ảnh Tiền phong)

    Theo đó, khi khách đến ăn nhậu, Ba sẽ điều "đào" vào tiếp bia rượu và đứng ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán, Bé Ba gọi điện cho nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách chọn.

    Video tham khảo:

    Tú ông Hà thành đầu sỏ đường dây gái gọi là người mẫu, ca sĩ

    Nguồn tin Tiền phong cho biết thêm, vào khoảng 20h ngày 20/1, công an quận 7 khi tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn M. (đường Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7), phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng này, cơ quan công an tiến hành tạm giữ hình sự Bé Ba.

    Theo cơ quan điều tra, người đàn ông 38 tuổi này luôn có trong tay 10 nữ tiếp viên. Mỗi lần đi khách với giá 1,5 triệu đồng, Bé Ba được gái bồi dưỡng 100.000 - 200.000 đồng môi giới.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-quan-nhau-kiem-tu-ong-cung-cap-gai-ban-dam-cho-khach-a80175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan