+Aa-
    Zalo

    Khởi tố ban giám đốc công ty Sgame

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Công ty cổ phần Sgame đã kiếm từ 3 đến 8 tỷ đồng bằng việc kinh doanh nhiều trò chơi trực tuyến trên mạng chưa được cấp phép

    (ĐSPL)- Công ty cổ phần Sgame đã kiếm từ 3 đến 8 tỷ đồng bằng việc kinh doanh nhiều trò chơi trực tuyến trên mạng chưa được cấp phép.

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP HCM, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Kinh doanh trái phép” tại Công ty Sgame (trụ sở tầng 15, tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội), khởi tố bị can đối với ban giám đốc của công ty này.

    Ban giám đốc của công ty Sgame bị khởi tố (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

    Các bị can bị khởi tố trong vụ án gồm: Mai Thanh Long - Giám đốc công ty cùng hai phó giám đốc là Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Mạnh Linh.

    Theo báo Vnexpress, trước đó ngày 10/9, C45 cùng lực lượng chức năng đã khám xét trụ sở công ty trên do nghi ngờ kinh doanh trái phép. Ngày 25/9, C45 đã khởi tố vụ án và triệu tập 3 lãnh đạo công ty này để điều tra.

    Theo C45, công ty của ông Long chỉ được cấp phép phát hành 3 trò chơi trực tuyến, nhưng đã kinh doanh nhiều trò chơi khác. Để tránh sự phát hiện của nhà chức trách, công ty sử dụng tên miền quốc tế ".com" và phát hành hàng loạt trò chơi, như Tân Tiên Kiếm, Đại Hiệp Truyện… thu lời hàng trăm tỷ đồng.

    Vụ án đang được mở rộng điều tra.

    NINH LAN(tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]w3gMlFpmbL[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ban-giam-doc-cong-ty-sgame-a113302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.