+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cô gái đầu độc giết cha, giấu thi thể rồi tạo hiện trường giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Tống Thị Tùng Linh để điều tra về hành vi "Giết người".

    Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, trú phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa) để điều tra về tội "Giết người", theo Vietnamnet.

    Linh được xác định là bị can gây ra vụ án mua thuốc độc xyanua về giết cha ruột là ông Tống Hồng Điệp (54 tuổi), gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    khoi to co gai giet cha 1
    Nghi can Tống Thị Tùng Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo đó, vào ngày 18/1, Linh bắt xe đến chợ Kim Biên, TP.HCM, mua 1 kg chất độc xyanua, sau đó mang về cho vào nước uống để trong tủ lạnh. Ông Điệp lấy một chai nước để uống và tử vong sau đó.

    Sáng hôm sau (19/1), biết cha đã tử vong, Linh kéo thi thể ông Điệp ra phía sau tường rào rồi mua gạch, xi măng về đắp lên thi thể và xây gạch bịt kín để tạo hiện trường giả nhằm che giấu hành vi.

    VTC News cho hay, vào sáng 20/1, Linh lên công an trình báo khai báo rằng khi đang ngủ thì có thanh niên đột nhập vào nhà, rồi túm giật tóc Linh. Người này nói với Linh: "Tao đã giết ba mày rồi. Ân oán đã xong. Bây giờ tao đốt nhà mà". Sau đó, Linh bị đập đầu xuống nền nhà nên bất tỉnh.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của Linh và những người liên quan. Làm việc với công an, Linh khai báo trước sau bất nhất, rồi thừa nhận hành vi giết cha.

    Sự việc đang trong quá trình làm rõ nhưng thông tin ban đầu, được biết, cô gái lên kế hoạch giết cha vì thường xuyên bị cha mắng chửi, cha đối xử không tốt với mình và cả mẹ dẫn đến ức chế từ lâu, người bố cũng thường xuyên nhậu nhẹt, say xỉn.

    Theo lời khai của Linh, người mẹ đã chuyển đến ở nhà người thân, chỉ còn Linh sống cùng cha. Gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con ngày càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau dẫn đến việc cô gái nảy sinh ý định giết cha.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-co-gai-dau-doc-giet-cha-giau-thi-the-roi-tao-hien-truong-gia-a526577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan