+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cụ bà 70 tuổi thuê giang hồ "xử" người tình kém 40 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn tình cảm, "cụ bà 70 tuổi" tại TP HCM được cho là nhờ con trai thuê giang hồ bắn người tình trẻ kém 40 tuổi.

    Vì mâu thuẫn tình cảm, "cụ bà 70 tuổi" tại TP HCM được cho là nhờ con trai thuê giang hồ bắn người tình trẻ kém 40 tuổi.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, liên quan đến vụ “Cụ bà 70 tuổi thuê người bắn 'phi công trẻ' với giá 300 triệu đồng” ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP. HCM) xảy ra vào giữa tháng 3/2018, mới đây cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

    Bà Hồng được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ thuê người bắn gục người tình trẻ.

    Hiện trường nơi sát thủ nổ 4 phát súng - Ảnh: VnExpress

    Hai đối tượng trực tiếp trong vụ truy sát là Lê Đăng Quang (25 tuổi) và Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) ngày 7/6 đã bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ quận Tân Phú). Sau vụ nổ súng truy sát, kết quả giám định cho thấy, anh P. bị thương tích 36%.

    Liên quan đến vụ việc, Báo VietNamNet dẫn kết quả điều tra sơ bộ cho hay, dù hơn kém nhau 40 tuổi nhưng giữa bà Hồng và anh P. có mối quan hệ tình cảm. Trước khi xảy ra vụ án, 2 người xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chia tay nhau.

    Đối tượng Lê Đăng Quang - Ảnh: Dân trí

    Ấm ức về sự chia tay này, bà Hồng có tâm sự với con trai là Nhân và nhờ Nhân tìm người dằn mặt người tình trẻ. Nhân đã tìm thuê đối tượng Quang dùng súng bắn anh P. với giá 300 triệu đồng.

    Tối 14/3, Quang đeo bám theo anh P. đi về nhà ở P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú. Khi anh P. dừng xe mở cửa thì Quang tiếp cận, nổ 4 phát súng khiến anh trúng đạn, gục tại chổ.

    Sau khi gây án, Quang tẩu thoát, chạy về khu vực cầu Sài Gòn, giáp ranh Q.Bình Thạnh và Q.2, vứt khẩu súng phi tang. Còn nạn nhân P. được người dân xung quanh phát hiện đưa đi cấp cứu, may mắn thoát chết.

    Vào cuộc điều tra, truy xét, đến nay Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt giữ các đối tượng liên quan và làm rõ các tình tiết của vụ án.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-cu-ba-70-tuoi-thue-giang-ho-xu-nguoi-tinh-kem-40-tuoi-a235722.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan