+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đâm vợ chồng nguyên Giám đốc sở Xây dựng Trà Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có tiền trả nợ, Thiện đột nhập vào nhà nguyên Giám đốc sở Xây dựng Trà Vinh để cướp của và đâm hai nạn nhân trọng thương.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh ngày 31/10 đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Chí Thiện (31 tuổi, ở phường 1, TP Trà Vinh) để điều tra về tội Giết người và Cướp tài sản.

    khoi to doi tuong dam vo chong nguyen giam doc so xay dung tra vinh 01
    Thiện (áo sơ mi trắng, ngồi) thời điểm bị bắt. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 24/10, ông Dương T. (65 tuổi, nguyên giám đốc sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh) và vợ là bà Phạm Thị S. (65 tuổi, ngụ phường 4, TP Trà Vinh) đang ngồi xem tivi trong nhà thì phát hiện người lạ mặt đột nhập. Ông T. kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm.

    Bị phát hiện, nam thanh niên dùng dao tấn công ông T., ông kêu "cướp" thì bị đâm nhiều nhát, hai bên tiếp tục giằng co. Lúc này, bà S. chạy ra thì va vào chồng nên té ngã. Khi bà S. la lên thì bị tên cướp đâm nhiều nhát.

    Sau đó, Thiện khống chế hai nạn nhân từ tầng 2 xuống nhà vệ sinh ở tầng trệt. Thiện tra hỏi nơi cất giấu tài sản. Thiện phát hiện trong nhà có gắn camera nên rời khỏi hiện trường, chưa kịp cướp tài sản.

    Sau khi không còn nghe tiếng động bên ngoài, vợ ông T. mở cửa ra ngoài và gọi điện thoại cho người thân cầu cứu. Cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Tờ Tuổi Trẻ cho hay, cảnh sát đã bắt giữ được Thiện sau 36 giờ gây án. Thiện khai đã có vợ nhưng không nghề nghiệp ổn định, nghiện game và vay nóng thiếu nợ bên ngoài hơn 100 triệu đồng. Do đó, Thiện nảy sinh ý định đột nhập vào các gia đình khá giả cướp tài sản để trả nợ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dam-vo-chong-nguyen-giam-doc-so-xay-dung-tra-vinh-a517786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan