+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng vừa mãn hạn tù nhẫn tâm đạp chị họ bị khuyết tật tử vong

    (ĐS&PL) - Vừa mãn hạn tù, tái hòa nhập cộng đồng chưa lâu, nhưng chỉ vì cảm thấy bực tức, khó chịu Bùi Lê Phương đã nhẫn tâm đạp chị họ bị khuyết tật ở chân tử vong.

    Ngày 4/10, báo Thanh niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Lê Phương (27 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người

    Đối tượng được xác định là hung thủ ra tay sát hại người chị họ khuyết tật sống cùng nhà.

    khoi to doi tuong nhan tam dap chet nguoi chi ho khuyet tat
    Cơ quan chức năng tống đạt các quyết định với Bùi Lê Phương. Ảnh: Báo Đồng Khởi.

    Nguồn tin cho biết, Phương sống chung với mẹ là bà Lê Thị Diệu Loan và chị họ là Lê Thị Mén (40 tuổi, bị khuyết tật ở chân từ nhỏ). Tối 25/9, Phương lấy quần áo đem đốt và ngắt điện trong nhà. 

    Chứng kiến những hành động bất thưởng của Phương, lo sợ con trai lên cơn động kinh rồi tấn công mình nên bà Loan bỏ ra khỏi nhà. Lúc này, trong nhà còn Phương và chị Mén.

    Đến 5h ngày 26/9, bà Loan quay về thì thấy chị Mén nằm bất tỉnh trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết thương; riêng Phương nằm ngủ phía trước nhà. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị Mén đã tử vong. 

    Liên quan đến vụ án báo Đồng Khởi đưa tin, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ Bùi Lê Phương, tại cơ quan điều tra, Phương thừa nhận, khoảng thời gian trên bản thân tự thấy bực tức không kiềm chế được bản thân nên đã dùng chân đạp nhiều cái vào vùng đầu của chị Mén khiến chị tử vong.

    Thông tin từ địa phương cho biết, Bùi Lê Phương có tiền án về hành trộm cắp tài sản vừa ra tù về địa phương vào tháng 6. Tuy nhiên, thời gian gần đây Phương có triệu chứng khác thường đôi khi không kiểm soát được hành vi bản thân hay nổi nóng vô cớ.

    Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-vua-man-han-tu-nhan-tam-dap-chi-ho-bi-khuyet-tat-tu-vong-a593784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan