+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã chồng ghen tuông, khóa cửa nhà nhốt vợ và cháu ngoại rồi phóng hỏa

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu, Nguyễn Phước Chung lấy màn trùm lên người vợ và lấy thớt đập đầu nạn nhân. Tiếp đó, gã lấy can nhựa chứa 4 lít xăng đổ lên, bật lửa đốt vợ và cháu ngoại.

    Ngày 8/11, Công an tỉnh An Giang khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Phước Chung (51 tuổi, ngụ huyện Châu Phú) về tội Giết người.

    Theo công an tỉnh An Giang, do ghen tuông nên thời gian gần đây Chung và vợ là chị H.T.C.N. (SN 1970) phát sinh mâu thuẫn và hay cự cãi.

    khoi to ga chong ghen tuong khoa cua nha nhot vo va chau ngoai roi phong hoa
    Nguyễn Phước Chung tại cơ quan công an. (Ảnh: VietnamNet)

    Khoảng 10h ngày 1/11, Chung ngồi uống rượu một mình trong nhà và cãi nhau với C.N.. Chung khóa cửa rào và cửa nhà không cho C.N. ra ngoài, lúc này trong nhà còn có bé N.H.Đ. (SN 2014, là cháu ngoại của Chung). Chung đưa điện thoại cho cháu ngoại vào phòng ngủ để chơi game.

    Đến 10h30 cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Chung có ý định đốt C.N. rồi tự sát nên Chung vào phòng lấy mền đem ra trùm lên người C.N. đang nằm ngủ giữa nhà. Tiếp đó, đối tượng lấy thớt đập đầu C.N. đồng thời lấy ca nhựa chứa 4 lít xăng đã mua trước đó đổ lên mền đã trùm người C.N. rồi lấy hột quẹt bật lửa đốt.

    Lúc này, mọi người xung quanh thấy khói bốc ra từ trong nhà Chung nên đã cùng nhau phá cửa sổ cứu thoát cháu ngoại của Chung ra ngoài, đồng thời phá cửa nhà trước xông vào đưa Chung và C.N. đi cấp cứu.

    Tại cơ quan công an, Chung khai nguyên nhân phóng hỏa giết vợ là do ghen tuông.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-chong-ghen-tuong-khoa-cua-nha-nhot-vo-va-chau-ngoai-roi-phong-hoa-a518563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan