+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã "phi công trẻ" sát hại người tình hơn 21 tuổi vì ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ người tình lớn hơn 21 tuổi quan hệ tình cảm với người khác, nam thanh niên 24 tuổi đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

    Nghi ngờ người tình lớn hơn 21 tuổi quan hệ tình cảm với người khác, nam thanh niên 24 tuổi đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

    Ngày 28/5, VKSND thành phố Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là bà B.T.T. (45 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ).

    Linh Em bị khởi tố về tội Giết người. Ảnh: Vietnamnet

    Theo tin tức ban đầu, từ năm 2019, Em có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với bà T. Đến tháng 12/2019, Linh Em và người tình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Linh Em nghi ngờ người tình lớn hơn mình 21 tuổi có quan hệ tình cảm với người khác.

    Đầu tháng 5, bà T. nói về thăm con riêng. Tuy nhiên, sau đó bà T. dọn đến sống tại nhà anh rể ở phường Hưng Phú, quận Cái Răng. Khi Linh em gọi điện thoại kêu người tình về thì bị bà T. từ chối. 

    Chiều 15h hôm 18/5, Linh Em điện thoại hẹn bà T. ra bờ kè trước nhà anh rể của người phụ nữ này để nói chuyện. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi về chuyện tiền bạc và quan hệ tình cảm.

    Linh Em tức giận đẩy bà T. té xuống sông. Sau đó, gã lấy dao giấu trong quần ra nhảy xuống sông đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào ngực bà T.

    Chưa dừng lại, Linh Em còn dùng dao đâm vào vúng gáy, lưng khiến nạn nhân tử vong.

    Gây án xong, Linh Em bỏ trốn. Đến ngày 21/5, cơ quan CSĐT bắt giữ Linh Em khi gã đang trốn ở thành phố Châu Đốc, An Giang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-phi-cong-tre-sat-hai-nguoi-tinh-hon-21-tuoi-vi-ghen-tuong-a324990.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan