+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã thanh niên 23 tuổi quay lén hình ảnh nhạy cảm, tống tiền bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi gọi video qua facebook, Thiện yêu cầu L. cởi áo để xem ngực. Khi L. khoe ngực, Thiện đã dùng một điện thoại khác quay lại màn hình rồi tống tiền.

    Trong khi gọi video qua facebook, Thiện yêu cầu L. cởi áo để xem ngực. Khi L. khoe ngực, Thiện đã dùng một điện thoại khác quay lại màn hình rồi tống tiền.

    Ngày 12/10, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Thiện (23 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Thiện và một cô gái tên N.L có quan hệ tình cảm yêu đương. Mới đây, trong lúc gọi video qua facebook, Thiện đã yêu cầu N.L khoe ngực.

    Khi L. thực hiện, Thiện đã dùng điện thoại khác quay lại màn hình và dùng hình ảnh nhạy cảm này để tống tiền L.

    Trong lúc Thiện gặp L. để lấy tiền thì bị trinh sát Phòng hình sự, Công an TP.HCM bắt giữ.

    Sau khi lấy lời khai bước đầu, Công an TP.HCM đã bàn giao đối tượng cho Công an quận 9 điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Thiện đã dùng hình ảnh nhạy cảm tống tiền bạn gái. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào đầu tháng 10, cơ quan Công an phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM cũng lập hồ sơ xử lý hành vi "khủng bố" bằng tin nhắn, hình ảnh, clip nóng của Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1990, tạm trú quận 7) đối với chị N.T..TD (sinh năm 1991, ngụ Bình Định).

    Theo trình báo, từ đầu năm 2019, chị D có quan hệ tình cảm với Thắng. Đến cuối tháng 3/2019, cả hai không còn liên lạc, chị D. về quê Bình Định sinh sống.

    Sau đó, Thắng dùng nhiều clip nhạy cảm của chị D để đe doạ, ép chị vào lại TP.HCM chung sống cùng. Chị không đồng ý, Thắng dùng các hình ảnh, video nhạy cảm của chị D gửi cho bạn bè, người thân của nạn nhân.

    Đến tháng 9/2020, Thắng bắt đầu chuyển sang đe doạ bằng cách nhắn tin khủng bố doạ sẽ giết chị D.

    Quá sợ hãi, chị D đến trình báo công an phường Tân Phú (quận 9). Ngay sau đó, Thắng được công an mời làm việc. Tại cơ quan công an, Thắng thừa nhận việc đưa các clip nhạy cảm của chị D. lên mạng xã hội nhằm mục đích đe doạ, ép chị D. về chung sống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-thanh-nien-23-tuoi-quay-len-hinh-anh-nhay-cam-tong-tien-ban-gai-a342220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan