+Aa-
    Zalo

    Khởi tố lái xe dâm ô với bé gái lớp 1 ngay tại phòng học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau mỗi sáng đưa con đến trường, lợi dụng lúc còn vắng người, Trung đã dụ dỗ bé gái lớp 1 cùng trường với con mình thực hiện hành vi đồi bại.

    (ĐSPL) - Sau mỗi sáng đưa con đến trường, lợi dụng lúc còn vắng người, Trung đã dụ dỗ bé gái lớp 1 cùng trường với con mình thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, mới đây, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Tạ Thanh Trung (36 tuổi, thị xã Đồng Xoài) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

    Theo điều tra, từ đầu tháng 10, mỗi sáng sớm đưa con đến trường, Trung đã dụ dỗ, dọa nạt và nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô ngay trong phòng học đối với một bé gái lớp 1. Khi nghe cháu kể lại, phụ huynh đã trình báo công an.

    Nguồn tin trên báo Người đưa tin cho hay, Trung làm nghề lái xe, có con nhỏ đang theo học tại Trường tiểu học Tân Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài.

    Vào mỗi buổi sáng, Trung đưa con đến trường, thấy em N.T.H là học sinh lớp 1 học cùng trường với con mình được bà ngoại đưa đi học sớm ngồi một mình nên Trung nảy sinh ý định dâm ô với em H.

    Lúc này, đợi bà ngoại H. đi về, Trung từ từ tiếp cận dụ dỗ em H. vào phòng học vắng người rồi giở trò đồi bại.

    Bằng chiêu trò này, Trung đã nhiều lần giở trò dâm ô với em H. ngay tại phòng học. Sau đó, vì sợ quá, cháu H. đã kể sự việc cho cha mẹ nghe nhưng không ai tin vì nghĩ con còn quá nhỏ.

    Đến ngày 4/11, em H. quá sợ hãi nên đã khóc lóc đòi cha mẹ đưa đi học. Thấy con khóc nức nở, ông B. (cha em H.) nghi ngờ nên đã chở con đến trường sớm rồi đứng nấp theo dõi.

    Tại đây, ông B. giật mình khi thấy "yêu râu xanh" Tạ Thanh Trung đang giở trò đồi bại với đứa con bé bỏng. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an. 

    Tại cơ quan điều tra, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]tBn0agT3Yr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-lai-xe-dam-o-voi-be-gai-lop-1-ngay-tai-phong-hoc-a120809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.