+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nam thanh niên lừa bán vé show BlackPink

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, Lê Xuân Bách khai nhận đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền lớn từ nhiều nạn nhân "sập bẫy" mua vé xem show của BlackPink.

    Ngày 12/10, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, phòng Cảnh sát hình sự vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Xuân Bách (26 tuổi, trú tại xã Minh Phú, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo Công an tỉnh Thái Bình, qua công tác nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện từ năm 2020 đến nay có một tài khoản Facebook mang tên "Bách Lê Xuân" thường xuyên đăng tải các nội dung liên quan đến việc "tăng theo dõi, tăng đơn hàng, quảng cáo cho các Facebook có hoạt động kinh doanh online" và đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến việc quảng cáo để lấy lòng tin của bị hại.

    khoi to nam thanh nien lua ban ve show blackpink
    Lê Xuân Bách đăng tải nhiều bài viết bán vé xem show BlackPink rồi chiếm đoạt tiền của nhiều người. (Ảnh: CACC)

    Từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 7/2023, tài khoản Facebook này còn đăng tải nhiều bài viết liên quan đến việc bán vé vào xem show Born Pink của ban nhạc BlackPink. Trước sức hút từ nhóm nhạc BlackPink, nhiều người đã liên hệ với Bách để mua vé.

    Đã có nhiều người sau khi chuyển tiền mua vé thì Bách chặn mọi liên lạc, chiếm đoạt số tiền mà không cung cấp vé cho họ.

    Tại cơ quan điều tra, Lê Xuân Bách khai nhận đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền lớn từ nhiều nạn nhân "sập bẫy" mua vé xem show của BlackPink. Sau khi chiếm đoạt tiền của bị hại, Lê Xuân Bách đã tiêu xài vào mục đích cá nhân.

    XEM THÊM: Triệt phá đường dây lừa đảo mua tour du lịch, đặt phòng khách sạn khu VIP, chiếm đoạt hàng tỷ đồng

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cẩm Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nam-thanh-nien-lua-ban-ve-show-blackpink-a594903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan