+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nàng dâu dìm chết mẹ chồng dưới giếng tại Bắc Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuất phát từ mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu nên đối tượng Nga đã đánh ngất mẹ chồng rồi dìm nạn nhân xuống giếng cho đến chết.

    (ĐSPL) – Xuất phát từ mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu nên đối tượng Nga đã đánh ngất mẹ chồng rồi dìm nạn nhân xuống giếng cho đến chết.

    Theo thông tin mới nhất về vụ con dâu giết chết mẹ chồng tại Bắc Giang, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Thị Nga (28 tuổi, trú ở xã Yên Định, Sơn Động) về hành vi giết người và đã chuyển vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là bà Chu Thị B, 63 tuổi - mẹ chồng của Lưu Thị Nga.

    Giếng nước nơi Nga đẩy bà B. xuống đã bị san lấp.

    Như báo Đời sống và pháp luật đã thông tin về vụ án, vào khoảng 19h ngày 29/1, sau khi ăn cơm tối xong, bà B. lên giường định đi ngủ thì giữa mẹ chồng nàng dâu xảy ra mâu thuẫn.

    Cho rằng mẹ chồng xúc phạm mình, Nga chạy xuống bếp lấy gậy chống cửa đánh liên tiếp vào đầu bà B..

    Khi thấy mẹ chồng đã bất tỉnh, Nga kéo bà vứt xuống giếng nước ở trước nhà. Thấy bà B. vẫn chưa chết, Nga đứng ở trên dùng gậy dìm bà B. đến khi bà này không cựa quậy nữa thì gọi điện cho chồng để cầu cứu.

    Clip xem thêm:

    Trai làng hỗn chiến, Người thì chết– kẻ nhận án tử.

    Chồng Nga do đi làm ăn xa nên đã điện về nhờ người nhà ở gần sang xem. Khi được mọi người vớt lên, trên đầu và hai bên mang tai bà B. có nhiều vết bầm dập nên đã báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sơn Động đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã tổ chức khám nghiệm, điều tra.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an phát hiện trên đầu và người bà B. có nhiều vết bầm tím và vết thương hở do bị tác động ngoại lực nên đã tiến hành điều tra, xác minh.

    Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã xác định Lưu Thị Nga chính là thủ phạm sát hại nạn nhân nên đã triệu tập, đấu tranh. Tại cơ quan Công an, đối tượng Nga đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, hiện do Nga đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nang-dau-dim-chet-me-chong-duoi-gieng-tai-bac-giang-a83385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan