+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người chồng trẻ sát hại vợ già vì cuồng ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì xảy ra bất đồng với người vợ hơn mình những... 14 tuổi, Sớm bỏ nhà đi. Khi bị bạn nhậu khích bác, Sớm quay về nhà thăm vợ con...

    (ĐSPL) - Vì xảy ra bất đồng với người vợ hơn mình những... 14 tuổi, Sớm bỏ nhà đi. Khi bị bạn nhậu khích bác, Sớm quay về nhà thăm vợ con. Tại đây, Sớm nổi cơn cuồng ghen cho rằng, trong thời gian Sớm ra ngoài, vợ Sớm đã dan díu với người khác. Không làm chủ được bản thân, Sớm đã dùng dao đâm vợ tử vong. Sau khi gây án, Sớm đập đầu vào bể chứa nước tự tử nhưng bất thành.

    Kém vợ 14 tuổi vẫn ghen

    Ngày 11/10, thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau là cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Sớm (28 tuổi, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của Sớm là chị Bùi Thị H. (42 tuổi, ngụ xã Trần Hợi), vợ Sớm.

    Ảnh minh họa.

    Trao đổi với PV, một điều tra viên Công an tỉnh Cà Mau tiết lộ kết quả điều tra xác định, vào thời điểm đầu năm 2006, Sớm quen biết chị H.. Mặc dù chị H. hơn Sớm những 14 tuổi nhưng Sớm vẫn si mê người phụ nữ này. Sau một thời gian theo đuổi, Sớm chinh phục được trái tim của chị H.. Sau đó, Sớm dọn đến nhà của chị H. tại xã Trần Hợi sống như vợ chồng. Hai người có 1 con chung.

    Khoảng tháng 6/2016, Sớm và chị H. nảy sinh nhiều mâu thuẫn, không thể hòa giải. Đặc biệt, trong thời gian này, Sớm thường xuyên nghe người dân bàn tán về việc chị H. tư tình với người đàn ông khác. Chán nản cuộc sống gia đình, Sớm bỏ đi nơi khác làm ăn. Trong thời gian này, Sớm vẫn nắm thông tin về tình hình vợ con ở nhà thông qua người quen.

    Đến tối mùng 8/10, Sớm tổ chức ăn nhậu với người quen. Trong tiệc nhậu, người quen hỏi Sớm bỏ nhà đi không sợ vợ ở nhà “đi ngủ với trai hả?”. Chưa hết, bạn nhậu còn khích Sớm là “cẩn thận con mình lại để người khác nuôi”. Ngay sau khi kết thúc cuộc nhậu, Sớm tức tốc quay về nhà nói là thăm con nhưng mục đích chính là kiểm tra xem vợ có “léng phéng” với người đàn ông khác hay không.

    Thấy Sớm bất ngờ về nhà trong tình trạng say xỉn, chị H. tỏ thái độ khó chịu và đuổi Sớm đi. Cho rằng chị H. cự tuyệt mình là vì có người đàn ông khác, Sớm nổi cơn cuồng ghen, lao vào hành hung chị H.. Trong lúc xô xát, Sớm vơ lấy con dao rồi đâm thẳng vào cổ chị H. khiến chị này gục ngay tại chỗ. Biết chị H. đã chết, sợ bị bắt giữ, Sớm nảy ý định tự tử để tự giải thoát. Nghĩ là làm, Sớm lao đầu vào bể chứa nước để tự tử. Do nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà chị H., một số người dân hàng xóm chạy sang thì chứng kiến Sớm đang đập đầu liên tiếp vào thành bể chứa nước nên ngăn lại. Phát hiện chị H. nằm sõng soài trên nền nhà, xung quanh toàn máu, hàng xóm nghi ngờ Sớm giết vợ rồi tự sát nên bắt giữ đối tượng rồi đưa đến trụ sở công an địa phương.

    Tại cơ quan công an, Sớm nhanh chóng nhận tội và thừa nhận do ghen tuông mù quáng nên đã dùng dao đâm chết vợ. Ngay khi nắm được thông tin, công an huyện Trần Văn Thời và Công an tỉnh Cà Mau liền có mặt tại địa phương để tiến hành công tác điều tra.

    Tại hiện trường là căn nhà của chị H., cơ quan công an phát hiện đồ đạc trong nhà bị xáo trộn. Cạnh thi thể chị H. là con dao nhọn được xác định là hung khí gây án. Kết quả khám nghiệm pháp y xác định, nạn nhân tử vong do trúng một vết đâm hiểm vào vùng cổ, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

    Bi kịch cuộc hôn nhân lệch pha

    Thông tin với PV, anh Nguyễn Văn An (một người dân hàng xóm) cho hay: “Vào tối 8/10, khi tôi đang ở nhà thì nghe thấy tiếng hét thất thanh của chị H.. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi chạy ra ngoài, kêu thêm vài người hàng xóm rồi chạy qua nhà chị H. Đến nơi, chúng tôi vô cùng thảng thốt khi thấy Sớm đang lao đầu vào thành bể chứa nước để tự tử. Thấy vậy, chúng tôi ngăn cản thì Sớm bảo để Sớm chết đi vì Sớm vừa gây ra tội ác tày đình”.

    “Khi chúng tôi nhìn vào bên trong thì thấy chị H. nằm bất động trên nền nhà. Đến kiểm tra, chúng tôi phát hiện chị H. đã chết. Xác định Sớm chính là kẻ thủ ác, chúng tôi đưa Sớm đi giao cho cơ quan công an. Tôi nhớ, lúc đưa Sớm đi thì Sớm khá sợ hãi và suy sụp”, anh An kể.

    Cũng theo lời anh An, cuộc hôn nhân giữa Sớm và chị H. được xem là “đặc biệt” nhất ở địa phương bởi Sớm là 1 thanh niên chưa vợ con lại chấp nhận lấy một người phụ nữ hơn mình tới 14 tuổi làm vợ. “Nhiều năm qua, vợ chồng Sớm chung sống với nhau khá hạnh phúc. Sớm thì chịu khó làm lụng, kiếm tiền, còn chị H. thì cũng vun vén cho gia đình. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, vợ chồng Sớm xảy ra bất hòa và Sớm bỏ đi nơi khác làm ăn. Thời điểm Sớm bỏ đi, người dân ở đây đều nghĩ rằng Sớm đi làm ăn xa, chứ không biết Sớm bỏ đi là do xảy ra mâu thuẫn với chị H.. Chuyện Sớm ra tay giết vợ khiến người dân chúng tôi vô cùng bàng hoàng”, anh An chia sẻ thêm.

    Theo lời bà Bùi Thị Chi (người dân địa phương), do chênh lệch tuổi tác quá nhiều nên vợ chồng chị H. thường xuyên xảy ra bất hòa. Bên cạnh đó, chuyện Sớm lấy vợ già cũng là đề tài châm chọc của nhiều người, đặc biệt là các bạn nhậu của Sớm. “Vừa rồi, chị H. cũng có chia sẻ với tôi là Sớm đã bỏ nhà đi một thời gian nhưng không thấy về nhà. Do không biết tin tức về Sớm nên chị H. rất lo lắng. Tưởng rằng bỏ đi một thời gian, Sớm sẽ hiểu ra và quay về. Ai ngờ khi về, Sớm lại gây ra thảm án đau lòng”, bà Chi nói.

    Anh Lâm Văn Bảo (bạn nhậu của Sớm) cũng chia sẻ: “Khi biết Sớm lấy vợ hơn đến 14 tuổi, tôi và các bạn nhậu rất bất ngờ. Vì đây là chuyện lạ và hiếm gặp nên chúng tôi cũng thường xuyên đem chuyện này ra trêu chọc Sớm. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời nói đùa, không có ý gì cả. Chúng tôi đều mong vợ chồng Sớm sống hạnh phúc để lo cho con và xây dựng kinh tế gia đình. Chuyện xảy ra khiến chúng tôi rất bất ngờ và đau đớn.

    Q. HUY - T. THỊ

    Xem thêm video:

    [mecloud]zmm7I2Wiam[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-chong-tre-sat-hai-vo-gia-vi-cuong-ghen-a165669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.