+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người đàn ông đâm bạn nhậu nguy kịch vì mâu thuẫn khi đánh bi-a

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bình đòi Liêu phải chấp 10 điểm bi-a nhưng Liêu không đồng ý, sau đó, khi bên xảy ra cự cãi, Bình cầm dao đâm nạn nhân gây thương tích 48%.

    Bình đòi Liêu phải chấp 10 điểm bi-a nhưng Liêu không đồng ý, sau đó, khi bên xảy ra cự cãi, Bình cầm dao đâm nạn nhân gây thương tích 48%.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 20/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Nguyễn Thanh Bình (44 tuổi, ngụ xã Trung Hiệp, huyện Vũng Liêm), để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Trước đó chiều 21/10, Bình và Trần Quang Liêu (32 tuổi, ngụ thị trấn Vũng Liêm) cùng đi nhậu. Sau đó, cả hai rủ nhau đi đánh bi-a. Tại đây, Bình đòi Liêu phải chấp 10 điểm nhưng Liêu không đồng ý và xảy ra cự cãi.

    Bực tức vì những lời khó nghe từ Liêu, Bình lấy dao đâm nạn nhân gây thương tích rồi bỏ trốn đến sáng hôm sau mới ra đầu thú. Còn Trần Quang Liêu được đưa đến bệnh viện cấp cứu và thoát khỏi cơn nguy kịch, thương tật 48%.

    Bình bị khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: Công an Vĩnh Long

    Mới đây, báo Công an TP.HCM cũng đưa tin cho biết, vào tối 1/12, ông Đinh Bớch (SN 1969) nhậu cùng Siu A Leh (SN 1986, cùng ngụ xã Yang Nam, Kông Chro, Gia Lai). Trong lúc nhậu, giữa ông Bớch và Leh xảy ra mâu thuẫn. Ông Bớch đã dùng 1 cây củi gỗ đánh vào đầu Leh.

    Sau khi được can ngăn, Siu A Leh bỏ về nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 22h cùng ngày, Leh cầm 1 con dao nhọn quay lại tìm ông Đinh Bớch để trả thù.

    Khi đến nơi, thấy ông Bớch say rượu nằm ngủ ngoài hiên nhà sàn, Leh dùng dao đâm 3 nhát vào cổ, khiến ông Bớch tử vong tại chỗ.

    Đầu tháng này, Công an huyện Hóc Môn cũng đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM truy bắt những đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến băng nhóm vào ngày 1/12 khiến 1 người tử vong.

    Cụ thể, thời điểm trên, có 2 nhóm khách đến ăn nhậu tại quán bia tươi nằm trên đường Phan Văn Hớn, ấp 7, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Khi ăn nhậu gần nhau thì 2 bên phát sinh mâu thuẫn, cự cãi qua lại.

    Ban đầu, 1 nhóm đã rời đi, nhưng vài phút sau, nhóm này cầm theo hung khí quay lại, truy sát nhóm đối thủ. 2 bên hỗn chiến kinh hoàng, trong đó có 1 người bị đâm chém gục tại hiện trường rồi tử vong tại bệnh viện.

    Nhiều người khác cũng bị thương tích ở các mức độ khác nhau. Sau màn hỗn chiến, những đối tượng trong 2 nhóm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-dan-ong-dam-ban-nhau-nguy-kich-vi-mau-thuan-khi-danh-bi-a-a305412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan