+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người đàn ông tạt 2 lít xăng, đốt cụ ông 68 tuổi ở Tiền Giang tử vong

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Tân khai mua xăng về đổ vào xe máy. Tuy nhiên, trên đường về nhà thì mâu thuẫn với mẹ nên tạt xăng đốt chết người can ngăn.

    Ngày 7/6, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa khởi tố vụ án và chuyển hồ sơ cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền vụ nam thanh niên tạt xăng đốt chết người.

    khoi to nguoi dan ong tat 2 lit xang dot chet cu ong 68 tuoi o tien giang
    Tân tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress

    Theo điều tra ban đầu, chiều 25/5, sau khi uống rượu Trần Ngọc Tân (34 tuổi, ngụ xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo) đến gặp mẹ là bà Huỳnh Thị Bé (73 tuổi) đang làm việc tại một nhà máy xay xát ở xã Phú Kiết. Tại đây, Tân nói mẹ đã lớn tuổi, không nên đi làm nữa, dẫn đến hai mẹ con lớn tiếng cự cãi.

    Thấy vậy, ông Nguyễn Tấn Thành (68 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến can ngăn thì xảy ra gây gổ lời qua tiếng lại với Tân. Tân lấy can xăng 2 lít đang cầm trên tay, tạt vào người ông Thành rồi bật quẹt gas châm lửa đốt làm ông bị bỏng nặng.

    Ông Thành sau đó được đưa đến bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Sau đó, ông Thành được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị trong tình trạng bị bỏng rất nặng ở cấp độ 3.

    Đến sáng 27/5, ông Thành tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

    Tại cơ quan công an, Tân khai nhận bình xăng trên Tân mua về để đổ vào xe máy. Trên đường về nhà, Tân xảy ra mâu thuẫn với mẹ, khi ông Thành đến can ngăn nên bị Tân tạt xăng vào người và đốt chết.

    Chính quyền địa phương cho biết, Tân chưa lập gia đình, không có công việc ổn định, đi làm thuê trên địa bàn nhưng thường xuyên nhậu nhẹt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-dan-ong-tat-2-lit-xang-dot-cu-ong-68-tuoi-o-tien-giang-tu-vong-a540232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan