+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "nữ quái" Lê Thị Chanh sát hại cháu người tình để cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện cháu của người tình sống một mình đeo nhiều trang sức nên Lê Thị Chanh đã nảy lòng tham, ra tay sát hại để cướp tài sản.

    Phát hiện cháu của người tình sống một mình đeo nhiều trang sức nên Lê Thị Chanh đã nảy lòng tham, ra tay sát hại để cướp tài sản.

    Chân dung bị can Lê Thị Chanh. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 19/12, Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can Lê Thị Chanh (48 tuổi, ngụ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

    Công an xác định Chanh là hung thủ sát hại bà Nguyễn Thị Lan (50 tuổi, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) để cướp tài sản vào đêm ngày 30/11, Chanh có mối quan hệ tình cảm với cậu nạn nhân.

    Kết quả điều tra, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, Chanh được người tình đưa về thị trấn Phan Rí Cửa chơi.

    Tại đây, bị can thấy cháu của người tình là bà Nguyễn Thị Lan sống một mình đeo nhiều trang sức nên nảy sinh lòng tham, ra tay sát hại để cướp tài sản.

    Đến tối 30/11, Chanh đến nhà bà Lan chơi rồi dùng chày đánh vào đầu nạn nhân. Sau đó, người phụ nữ này dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Bà ta cướp toàn bộ nữ trang rồi vào TP.HCM bán và lẩn trốn trong khách sạn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã thành lập Ban chuyên án điều tra. Chanh được đưa vào diện nghi vấn.

    Cảnh sát xác định đối tượng tung tin đã lên xe rời địa phương từ ngày 28/11. Tuy nhiên, bị can này vẫn có mặt tại thị trấn Phan Rí Cửa vào đêm xảy ra vụ án.

    Đến 23h ngày 12/12, cảnh sát bắt giữ Chanh tại một khách sạn ở TP.HCM. Tại thời điểm bị bắt giữ, Chanh đang giấu một con dao với mục đích giết lễ tân khách sạn để cướp tiền.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nu-quai-le-thi-chanh-sat-hai-chau-nguoi-tinh-de-cuop-tai-san-a349957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan