+Aa-
    Zalo

    Khởi tố ‘nữ quái’ lừa bán vé máy bay giá rẻ để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

    (ĐS&PL) - Nhiều lần đưa ra các thông tin gian dối về việc có các lô vé máy bay giá rẻ, Vũ Thị Cúc đã lừa của một bị hại ở Hà Tĩnh gần 700 triệu đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thị Cúc, (SN 1992, trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và ra lệnh Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc.

    Trước đó, trong khoảng thời gian từ tháng 6/2022 đến 10/2022, lợi dụng sự tin tưởng của chị Đ.T.N, (trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) làm nghề mua bán vé máy bay, Vũ Thị Cúc nhiều lần đưa ra các thông tin gian dối có các lô vé giá rẻ được cộng thêm vé, được mang thêm kiện hành lý, nộp tiền để nâng hạng vé từ “vé nhân viên” thành vé bán trên hệ thống. Tin lời chị N đã nhiều lần chuyển tiền cho Cúc số tiền gần 680 triệu đồng để mua các lô vé.

    hoi to nu quai lua ban ve may bay gia re de chiem doat hang tram trieu dong
    Cơ quan công an đọc quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc.

    XEM THÊM: Khách Tây "giả vờ" nhờ đổi ngoại tệ rồi giật tiền bỏ chạy

    Căn cứ tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Vũ Thị Cúc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cơ quan CSĐT thông báo để ai là bị hại liên quan đến Vũ Thị Cúc thì liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, địa chỉ: Số 268, đường Nguyễn Huy Tự, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, SĐT 069.2628312 để được giải quyết.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nu-quai-lua-ban-ve-may-bay-gia-re-de-chiem-doat-hang-tram-trieu-dong-a597564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan