+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tài xế xe đầu kéo làm 2 người, nhiều người bị thương ở Bình Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thâu về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng"

    Ngày 1/1, Công an thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Văn Thâu (SN 1985, ngụ xã Nhơn Phúc) về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng", theo Tri thức trực tuyến.

    tai xe gay tai nan 1
    Tài xế xe tải Nguyễn Văn Thâu. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Đại tá Nguyễn Đức Nam - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định thông tin: "Gia đình người này có trình ra sổ theo dõi bệnh của Thâu tại cộng đồng từ năm 2016 nhưng cơ quan điều tra sẽ giám định pháp y để khẳng định người này bị bệnh tâm thần thật hay giả. Nếu xác định tài xế này bệnh tâm thần, chúng tôi sẽ điều tra, xử lý đơn vị cấp giấy phép lái xe cho người này".

    Trước đó, vào chiều 30/12, ô tô tải mang BKS: 77C-154.14 kéo theo rơ-moóc 77R-006.81 do Nguyễn Văn Thâu điều khiển đã gây ra tai nạn với nhiều phương tiện trên tuyến đường đi qua ở các xã Nhơn Phúc, Nhơn Lộc (thị xã An Nhơn).

    Sau khi gây ra tai nạn tài xế này lái xe bỏ chạy. Sau quá trình truy đuổi, đến khoảng 17h30 chiều cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát Trạm CSGT Tuy Phước thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an thị xã An Nhơn chặn bắt được Nguyễn Văn Thâu.

    Vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong, 16 người bị thương được đưa vào bệnh viện, trong đêm có 3 người bị thương nhẹ đã được cho về nhà.

    Bước đầu xác định tài xế này có bằng lái xe. Ngoài ra, người này khai nhận có sử dụng heroin trước khi gây ra tai nạn một ngày nhưng khi test thì âm tính, là người có sổ tâm thần, theo Tiền Phong ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tai-xe-xe-dau-keo-lam-2-nguoi-nhieu-nguoi-bi-thuong-o-binh-dinh-a524387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan