+Aa-
    Zalo

    Không cần đến phòng tập, mỡ bụng vẫn sẽ “một đi không trở lại”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng 2 sẽ trở nên thon gọn mà không cần tới phòng tập với những bài tập khắt khe, khó nhằn. Nếu bạn thực hiện những cách sau hàng ngày, bạn sẽ thoát cảnh vùng bụng ngấn

    Vòng 2 sẽ trở nên thon gọn mà không cần tới phòng tập với những bài tập khắt khe, khó nhằn. Nếu bạn thực hiện những cách sau hàng ngày, bạn sẽ thoát cảnh vùng bụng ngấn mỡ, mỡ bụng sẽ phải “một đi không trở lại”.

    Giải pháp giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả

    Đi ngủ sớm: Một giấc ngủ chất lượng giúp tuyến thượng thận hoạt động tốt, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

    Tăng cường tập luyện: Cho đến thời điểm hiện nay, tập thể dục được xem là phương pháp giảm mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo những bài tập thể dục dành riêng cho vòng eo.

    Tập thể dục mỗi ngày không những giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe

    Tiêu thụ các thực phẩm hỡ trợ giảm béo: Những loại hoa quả, rau củ nhiều chất xơ, nhiều nước có tác dụng hỗ trợ giảm béo hiệu quả mà không gây hại sức khỏe như quả bơ, dưa hấu, bưởi, dưa leo. Bổ sung nhiều thực phẩm lành lạnh vào chế độ ăn hằng ngày, hạn chế đồ ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ sẽ giúp bạn kiểm soát mỡ bụng.

    Bổ sung nhiều rau, củ, quả vừa hỗ trợ giảm cân vừa đẹp da

    Dùng muối massage: Muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải và loại bỏ những chất độc hại và lượng nước dư thừa trong cơ thể. Trước khi tắm, lấy một ít muối pha với một ly nước nóng thành dạng sệt rồi xoa lên cơ thể, masage từ 10 đến 15 phút, tắm sạch bằng nước ấm.

    Kết hợp chườm bụng với muối thảo dược

    Để giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả bạn nên kết hợp chườm bụng với muối. Theo đó, chườm Muối thảo dược của thương hiệu Làm đẹp Cung Đình đang là phương pháp được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Muối thảo dược có thành phần chính là các hạt muối đá có kích thước lớn gấp hàng chục lần muối thông thường.

    Điều này giúp cho hạt muối giữ được nhiệt lượng lâu hơn, từ đó tác động sâu hơn vào các mô mỡ nằm dưới da. Đồng thời, trong muối còn có thêm quế, gừng, nghệ, ngải cứu và các loại thảo dược khác có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng, tiết kiệm được thời gian hơn là tự làm muối rang nóng để chườm.

    Trọn bộ sản phẩm muối thảo dược Cung đình phù hợp cho mọi loại da ở bất kì tình trạng mỡ bụng nào

    Bộ Muối thảo dược của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình là sự kết hợp của 4 sản phẩm: muối thảo dược, gừng eo thảo dược, đai quấn muối và gen nịt bụng. Gừng eo được chiết xuất từ gừng tươi đủ tuổi và một số loại thảo dược khác như nghệ, địa liền, hương phụ - là những thảo dược có giá trị y dược cao, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và có tác dụng hỗ trợ, kích thích quá trình tan mỡ, săn chắc da, giảm nhăn bởi các vết thâm rạn. Trước khi chườm bụng, bạn massage với gừng eo để bụng nóng, ấm lên. Sau khi chườm bụng bằng túi muối, dùng gen bụng quấn bên ngoài để định hình vùng bụng, khi tháo ra các bạn nhớ sử dụng Gừng eo lần nữa để massage thường xuyên.

    Chi tiết sản phẩm xem tại:

    Website : http://lamdepcungdinh.com/

    Hotline: 028 62 78 28 28

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-can-den-phong-tap-mo-bung-van-se-mot-di-khong-tro-lai-a232844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Tự giảm eo tại nhà bằng muối và gừng

    Vòng eo ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh khiến chị em cảm thấy mất tự tin và khổ sở để tìm mọi cách giảm eo. Sử dụng gừng và muối là cách lấy lại thân hình thon gọn

    Cách đơn giản giúp eo thon dễ dàng

    Cách đơn giản giúp eo thon dễ dàng

    Giảm mỡ bụng chưa bao giờ là đơn giản nếu như bạn chưa biết được những cách dễ dàng này. Hãy kiên trì với những cách sau đây bạn sẽ thấy vòng eo mình thon gọn không ngờ.