+Aa-
    Zalo

    Không có chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng giải nghệ sớm vì chấn thương dai dẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng về thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm vì chấn thương dai dẳng ở khớp cổ tay.

    Chủ tịch CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng về thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm vì chấn thương dai dẳng ở khớp cổ tay.

    HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa dám mạo hiểm để sử dụng Tiến Dũng - Ảnh: Tri thức trẻ

    Trước thông tin Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm được xem là cú sốc lớn cho người hâm mộ, chủ tịch CLB Hà Nội đã có chia sẻ với Saostar: “Không có chuyện đó đâu. Nếu Dũng có vấn đề gì đã không cùng toàn đội đi đá AFC Cup 2019. Dũng đang khỏe mạnh và tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tôi không hiểu sao có thông tin Dũng có thể giải nghệ hay chấn thương này nọ.

    Nếu Dũng chấn thương thì đâu được gọi lên U23 Việt Nam, hay cùng CLB Hà Nội đi nước ngoài đá AFC Cup. Dũng và Minh Long vẫn đang khỏe mạnh. Dũng còn tập bơi để thưa giãn với đội một cách rất bình thường”.

    Trước đó, chia sẻ trên Tri thức trẻ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng và thuộc vào hàng nguy hiểm với các thủ môn. Đó là chấn thương xoay khớp cổ tay.

    Chủ tịch CLB Hà Nội xác nhận không có chuyện Bùi Tiến Dũng giải nghệ sớm - Ảnh: Saostar

    Đặc biệt, chấn thương của Tiến Dũng cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng. Ông Nghiêm cũng động viên Tiến Dũng không được nóng vội bởi trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa của Hà Nội FC đã phải giải nghệ vì gặp chấn thương tương tự, nhưng chủ quan không chữa dứt điểm.

    Được biết, Tiến Dũng đã dính phải chấn thương này từ thời điểm Hà Nội FC còn tham dự vòng loại AFC Champions League. Anh đỡ bóng sai kỹ thuật sau cú sút mạnh của đồng đội và bị đau dai dẳng trong thời gian dài.

    Tuy nhiên, với câu trả lời trên từ Chủ tịch CLB Hà Nội, những người yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể an tâm trước thông tin thủ thành người xứ Thanh có thể sớm giải nghệ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-chuyen-thu-mon-bui-tien-dung-giai-nghe-som-vi-chan-thuong-dai-dang-a271821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan