+Aa-
    Zalo

    Không đi phượt cùng hội bạn đại gia xế khủng, Cường Đô La bên vợ chơi "siêu xe" mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn tham gia các chuyến đi phượt cùng hội bạn siêu xe, Cường Đô La vừa hé lộ thú vui mới.

    Không còn tham gia các chuyến đi phượt cùng hội bạn siêu xe, Cường Đô La vừa hé lộ thú vui mới.

    Theo đó, ông xã Đàm Thu Trang đã chuyển sang đạp xe thể thao để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khoẻ, đặc biệt anh còn lôi kéo được cả bà xã tham gia cùng.

    Khoe khoảnh khắc cùng vợ đi "siêu xe... đạp" dạo phố, Cường Đô La chia sẻ: "Mới dụ được bạn này nhập hội đạp xe".

    Rời hội chơi siêu xe, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng nhau dạo phố, đạp xe.

    Mặc dù Đàm Thu Trang chỉ khoe ảnh chụp khuôn mặt để tránh lộ vóc dáng sau sinh thì Cường Đô La đã vô tình để luôn luôn nhan sắc và body của mẹ bỉm. Có thể thấy, Đàm Thu Trang đã diện đồ thể thao rộng và kín đáo để che đi vóc dáng, tuy nhiên nhìn vào tổng thể body mẹ bỉm vẫn khá thon gọn sau 2 tháng sinh bé Suchin .

    Hậu kết hôn và đón tiểu công chúa chào đời, trang cá nhân của vợ chồng nam doanh nhân đa số cặp nhật ảnh con gái và những khoảnh khắc đời thường đáng yêu. Trước khi con gái chào đời, Cường Đô La cũng thông báo anh sẽ rời hội chơi siêu xe để dành toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

    Cũng như nhiều phụ huynh khác, cả hai thời điểm hiện tại xem Suchin là mối quan tâm lớn nhất và dành nhiều thời gian cho bé. Trước khi con chào đời, Cường Đô La đã chuẩn bị nhiều thứ từ các loại xe đẩy cho đến căn phòng riêng với nhiều quần áo, dụng cụ được sắp xếp chỉn chu. Cho đến khi bé chỉ khoảng 1 tháng tuổi thì anh đã chi hẳn 700 triệu đồng để mua set 4 túi hiệu.

    Hai vợ chồng Cường Đô La đưa Suchin đi tiêm phòng ở bệnh viện. 

    Ngoài ra, trên trang cá nhân của hai vợ chồng giờ đây toàn bộ là những thông tin, hình ảnh liên quan đến Suchin, cách chăm sóc mỗi ngày của ba mẹ,... Đàm Thu Trang từng hài hước: "Nghiện thuốc có thể Lào Cai nhưng nghiện Chin không thể nào cai".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-di-phuot-cung-hoi-ban-dai-gia-xe-khung-cuong-do-la-ben-vo-choi-sieu-xe-moi-a342286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan