+Aa-
    Zalo

    Không đồng ý chấm dứt tình cảm, người đàn ông bất ngờ tưới xăng tự thiêu

    (ĐS&PL) - Người đàn ông mang xăng đến nói chuyện với bạn gái, nhưng bất ngờ đổ xăng lên người cả hai rồi châm lửa tự thiêu.

    Ngày 14/10, báo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) tiến hành điều tra vụ một người tử vong nghi do tự thiêu xảy ra tại ấp 3, xã Phú Lộc (Tân Phú).

    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 14/10, Công an xã Phú Lộc nhận tin báo về việc một người dùng xăng tự thiêu tại khu vực tổ 2, ấp 3, xã Phú Lộc. Nơi xảy ra vụ việc là tiệm kinh doanh thuốc tây của bà Đ.T.M.N. (54 tuổi, ngụ tại xã Phú Lộc). Ngay sau đó, Công an huyện Tân Phú đã điều xe chữa cháy đến hiện trường dập tắt vụ cháy. Tuy nhiên, một người đã tử vong.

    khong dong y cham dut tinh cam nguoi dan ong bat ngo tuoi xang tu thieu
    Hiện trường vụ tự thiêu xảy ra tại 1 tiệm thuốc tây ở xã Phú Lộc, huyện Tân Phú khiến 1 người đàn ông tử vong. . Ảnh: Báo Pháp Luật & Xã Hội

    Cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong là ông H.V.C. (50 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa).

    Khoảng 1 năm trước ông C. có nảy sinh tình cảm với bà N. (chủ tiệm thuốc tây nói trên). Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, tình cảm giữa 2 người rạn nứt, bà N. có ý định chấm dứt quan hệ với ông C. nhưng người đàn ông này không đồng ý, báo Dân Việt đưa tin.

    Vào sáng sớm 14/10, khi bà N. vừa đi tập thể dục về thì ông C. tiếp cận đi theo để nói chuyện, rồi bất ngờ kéo bà N. vào bên trong tiệm thuốc tây. Lúc này, ông C. đổ xăng (do ông C. đã chuẩn bị trước) lên người mình và bà N. với ý định châm lửa đốt.

    Bà N. đã kịp vùng chạy thoát thân ra ngoài truy hô, đồng thời báo cho lực lượng chức năng địa phương.

    XEM THÊM: Vùng áp thấp trên Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-dong-y-cham-dut-tinh-cam-nguoi-dan-ong-bat-ngo-tuoi-xang-tu-thieu-a595252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan