+Aa-
    Zalo

    Không được 150 ngàn, đâm chết người tình đồng tính sau "quan hệ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Nạn nhân dẫn Kiều Thanh Thi về nhà mình, nhưng sau khi hai người quan hệ, anh H. đã không cho Thi tiền như lời đã hứa, Thi đã dùng dao đâm anh Hưng tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) - Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đã bắt đối tượng Kiều Thanh Thi (16 tuổi, quê Trà Vinh) là nghi can giết chết anh Liêu Thành H. (36 tuổi, ngụ P.An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Được biết giữa hai người đang có quan hệ tình cảm với nhau.

    Bình Dương: Quan hệ đồng tính xong giết người tình
    Đối tượng Kiều Thanh Thi tại cơ quan công an.
    Theo thông tin ban đầu, Kiều Thanh Thi quê ở Trà Vinh, lên Bình Dương và tạm trú tại P.Thuận Giao, thị xã Thuận An và có quen biết anh với anh H. Giữa hai người có quan hệ tình cảm, thỏa thuận sau mỗi lần như vậy anh Hưng phải cho Thi 150.000 đồng.
    Tối 6/11, nạn nhân đã dẫn Kiều Thanh Thi về nhà mình, nhưng sau khi hai người quan hệ, anh H. đã không cho Thi tiền như lời đã hứa. Bực tức vì nạn nhân không giữ lời hứa với mình, Thi đã dùng dao đâm anh H. tử vong tại chỗ và bỏ trốn tại hiện trường.
    Tới sáng 7/11, từ tin báo của người dân trên địa bàn, Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng truy bắt được Kiều Thanh Thi khi đối tượng này vẫn đang lẩn trốn tại thị xã Thuận An.
    Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Thuận An điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-150-ngan-dam-chet-nguoi-tinh-dong-tinh-sau-quan-he-a68115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết hại “bạn tình” đồng tính vì những đồng tiền nhơ bẩn

    Giết hại “bạn tình” đồng tính vì những đồng tiền nhơ bẩn

    (ĐSPL) - Mới vài hôm trước, hắn vẫn là người tự do. Thế mà chỉ vì tiền, hắn đã ra tay giết chết người bạn tình của mình. Vụ án ấy từng gây chấn động thành phố vùng biên, bởi nạn nhân vốn là ông chủ đầu mối trung chuyển hàng tươi sống từ các tỉnh phía Nam ra thành phố Móng Cái, là một người khá nổi tiếng trong giới làm ăn ở mảnh đất cực Bắc này.