+Aa-
    Zalo

    Không gian căn penthouse gần 100 tỷ của Hyun Bin, dự đoán là nhà tân hôn với Son Ye Jin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tháng 1 vừa qua, thông tin tài tử Hyun Bin mua căn biệt thự Penthouse cao cấp ở làng Achiwool đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.

    Chỉ vài tháng sau khi Dispatch tung tin tức về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, người hâm mộ cặp đôi "BinJin" lại được phen xôn xao với thông tin Hyun Bin mua một căn hộ penthouse trị giá 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng) ở Walkerhill, Podoville Housing Estate.

    khong gian can penthouse gan 100 ty cua hyun bin du doan la nha tan hon voi son ye jin2
    Thông tin Hyun Bin tậu căn penthouse đắt đỏ được nhiều người quan tâm.

    Gần đây, một số hình ảnh nội thất bên trong căn hộ của chồng sắp cưới Son Ye Jin được đăng tải trên mạng xã hội và tiếp tục gây "sốt".

    Theo như truyền thông Hàn, căn hộ áp mái của nam tài tử có nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Nơi đây có không gian mở, thoáng mát. Diện tích các phòng trong căn hộ đều rộng rãi, đặc biệt là phòng ngủ và tủ quần áo.

    khong gian can penthouse gan 100 ty cua hyun bin du doan la nha tan hon voi son ye jin3
    Căn penthouse sang trọng này trị giá 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng), được xây dựng tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi.

    Ngoài ra, một điểm nổi bật mà nơi đây được nhiều ngôi sao đánh giá cao là an ninh tốt, tính riêng tư cao. Theo đó, nam diễn viên đã dọn về căn nhà ở từ tháng 12/2020 và trở thành hàng xóm của nhiều ngôi sao lớn, như Park Jin Young - giám đốc điều hành JYP Entertainment, ca sĩ Jo Sung Mo, diễn viên Oh Yeon Seo...

    Thông qua trang web của công ty xây dựng, nội thất căn Penthouse được tiết lộ và toát lên bầu không khí sang trọng. Phòng khách mở trang trọng tiếp xúc với thiên nhiên và dường như mang lại sự thư thái cho cuộc sống hằng ngày. 

    khong gian can penthouse gan 100 ty cua hyun bin du doan la nha tan hon voi son ye jin4
    Căn hộ sở hữu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

    Phòng ngủ cũng thu hút chú ý với view nhìn gần gũi với lối hoàn thiện tự nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Ở đây, sân thượng rộng lớn khiến bạn hoàn toàn cảm nhận được thiên nhiên tươi mát trong căn nhà của mình. 

    Công ty quản lý của Hyun Bin là Vast Entertainment thời điểm đó đã tuyên bố trên Koreaboo rằng: "Ngôi nhà này không phải nam diễn viên mua để kết hôn với Son Ye-Jin. Và không có thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về căn hộ này có thể được tiết lộ vì đó là thông tin riêng tư về nơi ở của anh ấy".

    Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất phấn khích về khả năng ngôi nhà này thực sự được nam diễn viên mua làm nơi ở mới cho cặp đôi do diện tích của nó tới 2.600 mét vuông là quá đủ rộng cho một người sử dụng.

    khong gian can penthouse gan 100 ty cua hyun bin du doan la nha tan hon voi son ye jin5
    Các phòng đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại.

    Trước căn penthouse đắt giá, năm 2011, Hyun Bin cũng mua một căn hộ sang trọng ở Heukseokdong với giá 2,7 triệu USD. Hai năm sau đó, sao nam mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong với giá 4 triệu USD.

    Ngoài ra, bạn trai Son Ye Jin cũng đang là chủ nhân một tòa nhà 7 tầng ở Gangnam với tổng diện tích sàn 360m2. Theo truyền thông Hàn, giá thị trường của tòa nhà ở hiện tại đang ở mức 10 triệu USD. Nơi đây hiện là trụ sở công ty của nam tài tử.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-gian-can-penthouse-gan-100-ty-cua-hyun-bin-du-doan-la-nha-tan-hon-voi-son-ye-jin-a528167.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan