+Aa-
    Zalo

    Không khí lạnh gây mưa ở miền Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều và đêm 13/3, một đợt không khí lạnh đã tràn xuống các tỉnh miền Bắc nước ta, gây mưa ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ.

    (ĐSPL) - Chiều và đêm 13/3, một đợt không khí lạnh đã tràn xuống các tỉnh miền Bắc nước ta, gây mưa ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ.

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm 13 rạng sáng 14/3, bộ phận không khí lạnh đã ảnh hướng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cùng một số nơi thuộc phía tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ gây ra mưa và mưa nhỏ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, biển động.

    Không khí lạnh gây mưa ở miền Bắc
    Không khí lạnh tăng cường khiến miền Bắc mưa, trời chuyển rét sâu hơn.

    Hôm nay (14/3), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ, sau đó tràn sang cả một số tỉnh ở Nam Trung Bộ.

    Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các tỉnh phía đông Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ. Nhiệt độ các tỉnh, thành giảm thấp, tiết trời chuyển rét sâu hơn.

    Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa nhiều nơi. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4; ở vịnh Bắc Bộ và khu vực phía bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8; biển động. Các tỉnh phía đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ trời rét.

    Hải Anh(Tổng hợp)

    Xem thêm clip "hố tử thần" xuất hiện trên phố Hà Nội:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-lanh-gay-mua-o-mien-bac-a25495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan