+Aa-
    Zalo

    Không khí lễ hội Halloween 2017 trên các con phố Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày cuối tháng 10 không khí Halloween lại tràn ngập phố phường Hà Nội, những con phố đồ chơi như Hàng Mã, Lương Văn Can đã bày bán đủ thứ trang phục.

    Những ngày cuối tháng 10 không khí Halloween lại tràn ngập phố phường Hà Nội, những con phố đồ chơi như Hàng Mã, Lương Văn Can đã bày bán đủ thứ trang phục, đồ hóa trang từ đa dạng, phong phú đến độc đáo. 

    Halloween trở thành ngày lễ được nhiều người dân đón nhận trong những năm gần đây. Đặc biệt là các bạn trẻ, vì thế thị trường hàng hóa phục vụ cho ngày lễ này cũng ngày càng đa dạng hơn. Những ngày này, trên con phố Hàng Mã, Lương Văn Can (Hà Nội) đã tràn ngập đồ trang trí Halloween với nhiều màu sắc khác nhau.
    Theo ghi nhận của PV, tại phố hàng Mã, các sản phẩm phục vụ ngày lễ Halloween vô cùng phong phú, đa dạng và độc đáo với những chiếc mặt na ma quái, kiếm giả, lưỡi hái, tròng mắt chứa sâu, mặt nạ bí ngô, răng nanh, hay các bộ trang phục phù thủy, pháp sư, trang phục ma quái...
    Một số bộ trang phục kinh dị tại 1 cửa hàng đồ chơi Halloween.
    Giá bán các đồ hóa trang như mặt nạ quỷ có từ 20.000 - 50.000 đ/chiếc, quần áo phù thủy và ma quái từ 120.000 - 220.000 đ/bộ, tóc giả khoảng 50.000 đ/ bộ... Đáng chú ý, có những mặt hàng có giá hàng triệu đồng, như đầu lâu Halloween khổng lồ, bộ xương khô lớn, đứa bé ma, xác ướp... đều có giá từ 2 - 3,5 triệu đồng.
    Mặt nạ quỷ có giá từ 20.000 - 50.000 đồng/chiếc.
    Cô Bảy chủ một của hàng trên phố hàng mã cho biết: “Đồ chơi phục vụ cho ngày lễ Halloween năm nay đa dạng hơn những năm trước. Nếu như những năm trước chủ yếu chỉ có mặt nạ bí ngô, dao kiếm giả thì năm nay có thêm hình búp bê, mặt nạ ma quỷ, tóc giả, mạng nhện, hình nộm lớn…”

    Bạn Đạt - sinh viên trường đại học ngân hàng cho biết, không khí Halloween năm nay đến sớm hơn những năm trước, những năm trước không khí ở hàng Mã đến ngày 27,28 mới nhộn nhịp nhưng năm nay từ 25 đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây mua những bộ đồ hóa trang cho riêng mình. Hơn nữa năm nay đồ hóa trang chơi Halloween đa dạng và độc đáo hơn. Cá nhân bạn Đạt rất thích những bộ đồ hóa trang ma quái như mặt nạ quỷ, áo choàng có in hình xương khô…

    Không chỉ Đạt mà đa số các bạn trẻ cũng đều thích thú và lựa chọn cho mình những đồ hóa trang sao cho độc đáo và ma quái trong dịp Halloween năm nay.


    Ngoài các bạn trẻ, các em thiếu nhi cũng được bố mẹ đưa đi mua cho những bộ đồ hóa trang để chơi Halloween năm nay, nhiều em thích bộ hóa trang ma quỷ đáng sợ để dọa bạn bè. Có em lại thích những đồ hóa trang nhẹ nhàng, đáng yêu hơn như mặt nạ bí ngô, bộ đồ người nhện, ninja, chú hề, và nhân vật trong truyện tranh nổi tiếng.

    Công Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-le-hoi-halloween-2017-tren-cac-con-pho-ha-noi-a207231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan