+Aa-
    Zalo

    Không khởi tố vụ án nữ bác sĩ suýt mất mạng bên người tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người nên cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án.

    Do vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người nên cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án.

    Liên quan vụ việc nữ bác sĩ phát hiện người yêu cũ nằm đè lên mình với vết cắt sâu 3cm ở cổ xảy ra vào 6/6 ở một khách sạn TP Long Xuyên (An Giang), chiều 14/6, trao đổi với PV Dân trí, Thiếu tướng Bùi Bé Tư – Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết: “Sau khi nạn nhân tên T. tỉnh dậy, cán bộ điều tra tiếp cận lấy lời khai thì cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm, vì vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người. Do đó, cơ quan điều tra không khởi tố vụ án”.

    Phòng trọ, nơi xảy ra mâu thuẫn giữa nữ bác sĩ và người tình cũ. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vết thương trên cổ anh T., anh T đã khai nhận với cơ quan điều tra là do mâu thuẫn tình cảm với chị D. nên anh có ý tự vẫn cùng chị D.. Nhưng khi anh T. gây ra vết thương ở cổ, chảy nhiều máu thì chị D. hoảng quá, tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Và nhờ đó, anh T. được nhân viên khách sạn đưa đến bệnh viện kịp thời nên được cứu sống.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 6/6, sau khi hay tin chị P.T.N.D. (SN 1993, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) sắp có chồng nên anh Dương Thái T. (SN 1993, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) gọi điện thoại hẹn gặp chị D. đến khách sạn A.L (thuộc phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang).

    Tuy nhiên khi cả hai gặp nhau, T. trách móc sao D. nỡ bỏ mình đi lấy chồng. Đến 16h40 cùng ngày, khi đọc được tin nhắn từ người chồng sắp cưới của chị D. thì T. đã rồi dùng gối ôm chắn ngang mặt làm D. ngất xỉu. Tuy nhiên không rõ vì sao khi tỉnh lại thì phát hiện tình cũ nằm đè trên người mình, ở vùng cổ T. có vết cắt sâu khoảng 3 cm, nhiều máu.

    Ngay sau đó chị D. báo nhân viên khách sạn cùng đưa T. đi bệnh viện cấp cứu. May mắn T. đã qua cơn nguy kịch.

    Tại hiện trường, CQĐT thu giữ 1 cây dao cán vàng dính máu nằm bên ngoài và trong túi xách của T.

    Được biết, chị P.T.N.D. hiện là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khoi-to-vu-an-nu-bac-si-suyt-mat-mang-ben-nguoi-tinh-cu-a233027.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan