+Aa-
    Zalo

    Không lo đủ tiền hồi môn cho nhà gái, chàng trai 24 tuổi dàn cảnh bị bắt cóc để hoãn đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do cho sắm sửa được một phần nhỏ số vàng theo yêu cầu của nhà cô dâu, người đàn ông nghĩ cách dàn dựng việc mình bị bắt cóc để nhà gái đồng ý hoãn đám cưới.

    Do cho sắm sửa được một phần nhỏ số vàng theo yêu cầu của nhà cô dâu, người đàn ông nghĩ cách dàn dựng việc mình bị bắt cóc để nhà gái đồng ý hoãn đám cưới.

    Một thanh niên người Indonesia tên Kahar Muzakar vừa dàn dựng việc bị cướp, bắt cóc để tìm cách trì hoãn đám cưới của mình. Nguyên nhân đằng sau là người này không thể sắm sửa đủ số của hồi môn theo yêu cầu của nhà gái.

    Theo điều tra của cảnh sát tỉnh Aceh, Muzakar dự định kết hôn vào tháng tới. Không tìm được cách để xoay xở, chàng trai 24 tuổi nghĩ ra cách giả mạo việc mình bị cướp sạch tiền, vàng với hy vọng gia đình nhà hôn thê sẽ hoãn đám cưới lại.

    Kahar Muzakar giả vờ mình bị bắt cóc, cướp hết tài sản có giá trị để nhà gái đồng ý hoãn cưới. Ảnh: Polsek Peureulak

    Để kế hoạch trôi chảy, Muzakar lăn lộn trong bùn, giả vờ bị trói dưới một cây cầu rồi đi khập khiễng, hét lên xin người xung quanh giúp đỡ.

    Muzakar kể lại rằng, đêm trước, anh ta bị 6 người đàn ông trói, bắt vào trong ôtô và đưa hết những vật có giá trị trong người bao gồm 26,5 gr vàng và khoảng 700 USD tiền mặt. Sau đó, anh ta bị nhóm người này đánh đến bất tỉnh. Sáng hôm sau, Muzakar tỉnh dậy trong hoàn cảnh thấy mình bị trói, bỏ lại dưới bãi đất gần một cây cầu.

    Thế nhưng, mọi việc lại nằm ngoài tính toán của Muzakar khi người dân đã báo cảnh sát về vụ việc. Cảnh sát sau đó đã cử một đội đi điều tra.

    Sau khi lấy lời khai của nhân chứng và điều tra khu vực Muzakar tuyên bố là hiện trường, cảnh sát nhanh chóng phát hiện vụ bắt cóc có nhiều lỗ hổng.

    Dưới áp lực, cuối cùng người này thú nhận toàn bộ kế hoạch và lý do đằng sau.

    Liên quan đến hồi môn đám cưới, trước đây, báo chí cũng đưa tin về vụ việc ôngRamlochan Singh sống tại vùng Khutahan, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ muốn gả con gái tên Nidhi Singh cho một người chồng thật xứng đáng. Và ông đã yên tâm giao cô con gái duy nhất của mình cho Rohit Singh.

    Mọi chuyện diễn ra êm đẹp cho đến khi bàn đến của hồi môn. Một ngày trước đám cưới, nhà trai tuyên bố hủy cưới nếu ông Ramlochan Singh không lo đủ 800.000 rupee (khoảng 260 triệu đồng). Ông bố vợ tương lai "mặc cả" xuống còn 300.000 rupee, nhưng nhà con rể không chịu xuống nước.

    Nhà gái đã phải khổ sở chạy vạy để lo tiền hồi môn cho đám cưới. Thế nhưng, chú rể, bạn bè và người thân của anh ta đã không có mặt ở Khutanhan, Uttar Pradesh đón dâu như cam kết.

    Với gia đình cô dâu Nidhi, đó là một ngày tệ nhất, cô nói: "Hôm nay, cả gia đình tôi đã phải chịu đựng sự sỉ nhục. Chúng tôi đang cảm thấy rất tồi tệ". Gia đình cô gái đã báo cảnh sát sau khi sự việc xảy ra.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-lo-du-tien-hoi-mon-cho-nha-gai-chang-trai-24-tuoi-dan-canh-bi-bat-coc-de-hoan-dam-cuoi-a316707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan