+Aa-
    Zalo

    “Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do” tập 2 preview: Đông chê Mai yêu đương thiếu chuyên nghiệp, nhờ Huyền giúp đỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mai không đồng ý chia tay còn đến nhà Đông ăn vạ, Đông hết cách đành phải nhờ Huyền giúp đỡ.

    Ở tập trước Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do, khi Mai (Thùy Dương) đòi cưới, Đông (Trọng Lân) đã lập tức bỏ chạy và nói lời chia tay. Mai không chấp nhận nên tìm đến tận nhà để khóc lóc níu kéo Đông, thậm chí còn dùng cái chết để buộc anh phải cưới mình.

    Vì ở nhà có cụ Mão (NSƯT Phú Đông) cùng Trọng (Thanh Bình) không tiện để nói chuyện, Đông cùng Mai ra quán cà phê của Huyền (Quỳnh Lương). Tại đây, Đông bắt Mai nhắc lại 2 nguyên tắc trong chuyện tình cảm mà anh đã đặt ra ngay từ đầu. Nguyên tắc đầu tiên là “Yêu anh, anh OK”, trong khi điều thứ 2 là “Đòi cưới anh, anh không OK”. Mai nhớ rõ điều này nhưng vẫn kiên quyết đòi cưới anh, thậm chí còn làm um chuyện lên. Đông chê: “Em yêu đương thiếu chuyên nghiệp thế?”

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 3

    Chứng kiến câu chuyện, Huyền không khỏi chán chường trước quan điểm yêu đương của Đông. Huyền vốn đã ghét Đông, lại đúng ngày khai trương anh lại dẫn bạn gái đến khóc lóc khiến cô vô cùng bực tức. Lúc này, Đông tiến lại gần để cầu cứu.

    Biết Huyền là mẹ đơn thân, Đông nghĩ cô cũng có kinh nghiệm trong việc đổ vỡ tình cảm. Đông mở lời: "Từ nãy đến giờ đứng hóng, em hiểu rõ câu chuyện rồi chứ? Em ra khuyên con bé kia giúp anh cho nó tỉnh ngộ ra được không?"

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 3 2

    Bởi rắc rối với Mai, Đông bị cụ Mão mắng. Cụ Mão không chấp nhận được việc cháu đích tôn là một người lông bông, không làm được việc gì, vẫn phải để bố “hầu”, không chịu lập gia đình, trong khi những người bằng tuổi Đông trong làng đều có công danh sự nghiệp, con cháu đầy đàn. Thậm chí, cụ còn mắng Đông thiểu năng. 

    Nghe cụ nói nặng như vậy, Đông bức xúc cự cãi: “Đầy đứa nhà điều kiện như nhà mình, thế mà chúng nó còn ăn chơi đua đòi, hút chích loạn cả lên. Cháu đây sống cực kỳ lành mạnh, không hút, không hít, chỉ có mỗi đá gà búng tai thôi. Chuyện tình cảm hơi bị xoắn quẩy một tí mà cứ bị ông với bố cứ nói xơi xơi.”

    Cụ Mão giục Đông lấy vợ, theo cụ chỉ cần lập gia đình thì anh sẽ tự động trưởng thành. Cụ nói thêm: "Mày chỉ cần học được một tị tì ti của cái Yến là nhà này có phúc rồi".

    Yến (Hoàng Thùy Linh) là em gái của Đông, nhưng khác với anh trai, Yến là một người có năng lực và có chí tiến thủ. Cô mới được lên chức trưởng chi nhánh của công ty Trấn Nam, và cô cũng là đứa cháu cưng của cụ Mão. Nên dù cô cũng chưa lấy chồng, cụ vẫn bênh vực cho cô.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 3 1

    Ở một diễn biến khác, khi Phong (Nhan Phúc Vinh) đang ngồi làm việc, Yến bất ngờ xuất hiện ở cửa nhìn anh một cách khinh khỉnh. Việc Yến chính là người yêu cũ của Sĩ (Anh Đức) - bạn thân của Phong, cộng thêm việc trước đây Phong vì Sĩ mà cãi nhau với Yến đã đẩy cả hai vào thế khó xử. Đúng lúc này, Sĩ gọi điện đến khiến Phong tỏ ra vô cùng hốt hoảng. 

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 3 3

    Trong cuộc hẹn, Sĩ tâm sự rằng hiện tại anh chỉ có một mong muốn cháy bỏng, đó là lấy vợ. Nghe vậy, Phong lập tức phản đối: “Đang yên đang lành độc thân sướng muốn chết không chịu lại thích đeo gông vào”. Sĩ khuyên Phong nên sớm tính đến chuyện kết hôn. Dù sao Phong cũng có công việc ổn định, đủ khả năng để lo cho gia đình.

    Đột nhiên, Sĩ nhắc đến sếp mới của Phong khiến Phong tỏ ra lúng túng. Khi biết vị sếp này là nữ, Sĩ đã lập tức hỏi bạn thân về những thông tin liên quan.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 3 4

    Diễn biến chi tiết tập 2 Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-1-ly-do-tap-2-preview-dong-che-mai-yeu-duong-thieu-chuyen-nghiep-nho-huyen-giup-do-a592183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan