+Aa-
    Zalo

    “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” tập 4 preview: Đông hứa thưởng lớn cho Yến nếu Yến có người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông tuyên bố, nếu Yến có người yêu, anh sẽ có phần thưởng lớn dành cho cô.

    Tập 4 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Yến (Hoàng Thùy Linh) say xỉn, đúng lúc Đông (Trọng Lân) gọi điện đến. Đông hỏi Yến đi đâu mà anh gọi mãi không được, Yến trả lời: “Đi chơi với người yêu, chơi với chồng sắp cưới!”

    Đông không tin, chế nhạo cô em gái: “Ế sưng ế xỉa ra, lấy đâu ra người yêu?”

    Yến phản bác rằng cô không bao giờ ế. Đông tuyên bố, nếu Yến có người yêu, anh sẽ cho cô một triệu. Đột nhiên, Yến đặt tờ tiền xuống trước mặt Phong (Nhan Phúc Vinh) trong sự khó hiểu của anh.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 4 3
    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 4 4

    Ở một diễn biến khác, ông Trọng (Thanh Bình) gọi điện mách Yến rằng cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) sắp từ mặt ông. Yến an ủi rằng cụ Mão rất thương ông, chẳng qua vì tính cụ Mão trẻ con như thế từ trước đến giờ, chỉ giận lẫy mấy hôm cho “vui cửa vui nhà” rồi lại hết. “Còn với ông Đông á? To tội, bố để con xử lý”, Yến nói.

    Ông Trọng bênh Đông, nói con trai đã đủ khổ rồi. Anh bị ông giận, không dám về nhà, hiện tại không biết anh ở đâu nên ông Trọng vô cùng lo lắng. Ông tự trách bản thân vô dụng khi không chăm sóc được gia đình khi nhà cửa cứ xảy ra hết chuyện này đến chuyện khác. Thậm chí, ông Trọng còn tính đến chuyện đi xem bói giải hạn.

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 4 1

    Phúc (Long Vũ) là bạn thân của Đông nên đã để anh đến nhà ở nhờ, trong khi chị gái Huyền (Quỳnh Lương) lại chẳng ưa gì chàng thiếu gia này. Để chị mình thay đổi cái nhìn về Đông, Phúc không tiếc lời khen ngợi: “Anh Đông đậm vị là đằng khác. Vừa đẹp trai, vừa nhà giàu, gái mà không bu có mà gái ngu.”

    Tuy nhiên, Huyền không cho là đúng, bởi từ trước đến nay, Đông vốn nổi danh là lông bông, ăn hại, không nghề nghiệp cũng không có ước mơ, chỉ biết tiêu tiền của gia đình. Đông chẳng qua được cái mác thiếu gia chứ “chẳng đâu vào đâu”. Không chỉ vậy, Đông còn đối xử tệ với bạn gái, Huyền khuyên em mình nên tránh xa Đông: “Chơi với người như thế chỉ tổ hư người thôi.”

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 4 2

    Bên cạnh đó, Ân (Hà Trung) không thấy Yến đâu nên hỏi các nhân viên công ty Trần Nam đang tập trung ở dưới sảnh. Sau khi nghe Nam (Quang Anh) trả lời Yến có việc cần phải ra ngoài, Ân nói: “Bảo sao cả một lũ đi làm muộn. Hôm nay thang máy bảo trì, đi thang bộ.”

    khong ngai cuoi chi can 1 ly do tap 4

    Diễn biến chi tiết tập 4 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-tap-4-preview-dong-hua-thuong-lon-cho-yen-neu-yen-co-nguoi-yeu-a593044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan