+Aa-
    Zalo

    Không sút trúng đích, Ronaldo vẫn đi vào lịch sử Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không sút trúng đích lần nào nhưng Ronaldo vẫn đi vào lịch sử Champions League bởi đây là cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại Champions League.

    Mặc dù không sút trúng đích lần nào nhưng Ronaldo vẫn đi vào lịch sử Champions League bởi đây là cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại Champions League.

    Real Madrid tiếp tục trở thành cơn ác mộng của Bayern Munich bằng trận thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League.

    "Hùm xám" là đội mở tỷ số sau cú sút quyết đoán của sao trẻ Joshua Kimmich, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Marcelo và sai lầm của hậu vệ Rafinha khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga gặp bất lợi ở trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

    Ronaldo lập kỷ lục cúp C1 /Champions League về số trận thắng

    Mặc dù nhận được sự kì vọng lớn nhưng Ronaldo vẫn thi đấu vật vờ. Thống kê sau trận cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tung ra được 2 cú sút ở trận này, và đều không trúng khung thành. Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa này Ronaldo không thể sút tung lưới đối phương. 

    Như vậy, mạch 12 trận ghi bàn liên tiếp kỉ lục của Ronaldo ở Champions League đã chấm dứt. Lần gần nhất cầu thủ 33 tuổi này "im tiếng" ở trời Âu đã cách đây 350 ngày, ở bán kết lượt về với Atletico mùa trước. Dù sao, Ronaldo vẫn được an ủi phần nào khi Real Madrid giành thắng lợi 2-1 ngay tại Allianz Arena để tràn đầy cơ hội vào chung kết.

    Với chiến thắng này, Ronaldo đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại Champions League với con số 96. Xếp sau CR7 là Iker Casillas (95), Xavi (91), Andres Iniesta (79) và Raul Gonzalez (79). Không chỉ Ronaldo, tập thể Real Madrid cũng đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già với tư cách đội bóng đầu tiên chạm mốc 150 trận thắng.

    H.V (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-sut-trung-dich-ronaldo-van-di-vao-lich-su-champions-league-a227637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan