+Aa-
    Zalo

    Khủng bố “bom bẩn” nhà riêng phóng viên báo Thanh Niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phóng viên thường trú của báo Thanh Niên tại Thanh Hóa đã bị kẻ xấu dùng chất bẩn chứa mắm tôm và một số chất bẩn khác ném vào nhà riêng ở phường Trường Thi (TP.Thanh Hóa) lúc nửa đêm.

    (ĐSPL) - Phóng viên thường trú của báo Thanh Niên tại Thanh Hóa đã bị kẻ xấu dùng chất bẩn chứa mắm tôm và một số chất bẩn khác ném vào nhà riêng ở phường Trường Thi (TP.Thanh Hóa) lúc nửa đêm.

    Vào khoảng 6h sáng ngày 11/4, phóng viên Nguyễn Ngọc Minh báo Thanh Niên thường trú tại Thanh Hóa tỉnh dậy thì phát hiện nhiều mắm tôm và các chất bẩn khác tung tóe trên cửa và ngoài hiên nhà, bốc mùi hôi thối. Nhiều người dân địa phương gần nhà của phóng viên Ngọc Minh sinh sống cho hay, mùi hôi thối bốc lên theo gió khiến cả con phố nồng nặc.

    Phóng viên báo Thanh Niên bị khủng bố bằng “bon bẩn” vào nhà

    Ngôi nhà riêng của phóng viên Ngọc Minh tại phường Trường Thi bị đối tượng giấu mặt “quăng bom bẩn.

    Trao đổi với PV Báo Đời sống và Pháp luật, anh Ngọc Minh cho biết, vào khoảng 3h sáng phát hiện mùi nồng nặc bay khắp nhà, nhưng chỉ nghi mùi phát ra từ nhà vệ sinh và sau đó thì tiếp tục ngủ, cho tới sáng khi mở cửa ra thì phát hiện sự việc trên. Ngay sau đó phóng viên Ngọc Minh đã báo cho cơ quan Công an TP.Thanh Hóa vào cuộc làm rõ kẻ chủ mưu “quăng bom bẩn”.

    Trong đơn trình bày gửi tới cơ quan công an, phóng viên Ngọc Minh biết, gia đình anh không tư thù, mâu thuẫn và nợ nần với bất cứ ai, sống hòa đồng với mọi người xung quanh nên được mọi người, bạn bè đồng nghiệp quý mến.

    Phóng viên Ngọc Minh nghi ngờ vụ ném bom bẩn có thể liên quan đến một bản tin phát trên báo Thanh niên vào khoảng 18h ngày 10/4 đưa tin với dòng tít: “Hai ô tô ở Thanh Hóa xài chung một biển số xanh san bằng tất cả” với nội dung ở Thanh Hóa có 2 chiếc xe cùng gắn chung một biển số xanh.

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, đến khoảng 22h đêm cùng ngày, nghi ngờ phóng viên Ngọc Minh đăng thông tin trên, kẻ gian đã gọi điện thoại trực tiếp đe dọa: “Tôi đã nhận được một cú điện thoại số ẩn với nội dung đe dọa: “Mày vớ vẩn lắm! Mày sẽ phải trả giá”. Đến sáng hôm sau tôi mở cửa dạy thì phát hiện các chất bẩn trên tung tóe trên cửa nhà.”

    Phóng viên Ngọc Minh cho biết: “Tôi hy vọng cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc làm rõ kẻ gây ra vụ “quăng bom bẩn” vào nhà”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-bo-bom-ban-nha-rieng-phong-vien-bao-thanh-nien-a29032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan