+Aa-
    Zalo

    Kiatisuk chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014 diễn ra vào cuối tháng 11 tới, mới đây LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTQG.

    (ĐSPL) - Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014 diễn ra vào cuối tháng 11 tới, mới đây Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển quốc gia.
    Sau thành công lớn mang lại cho đội tuyển U23 Thái Lan với ngôi vô địch SEA Games 27 tại Myanmar cách đây 1 năm và lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất Asiad 17, cựu cầu thủ nổi tiếng bậc nhất xứ chùa vàng đã được các quan chức nước này đặt niềm tin tuyệt đối. Bởi thế họ không ngần ngại bổ nhiệm Kiatisuk vào chức HLV đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

     Kiatisuk trở thành HLV trường Thái Lan.

    Trước đó LĐBĐ Thái Lan đã từng để bạt Kiatisuk kiêm luôn vị trí HLV trưởng ĐTQG nhưng cựu danh thủ này đã nhiều lần từ chối. “Sau các cuộc đàm phán, Kiatisak đã đồng ý dẫn dắt ĐTQG bên cạnh nhiệm vụ tại đội Olympic. Kiatisuk sẽ được toàn quyền lựa chọn trợ lý, cầu thủ và nhiệm vụ đầu tiên của anh ấy là dẫn dắt đội thi đấu tại AFF Cup vào tháng tới. Mục tiêu của chúng tôi là đăng ngôi vô địch tại giải đấu lần này", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Makudi chia sẻ trước báo giới.
    Được biết bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được hoàn tất trong thời gian tới. “Tôi sẽ bắt tay vào công việc ngay lập tức để mang chức vô địch AFF Cup”, Kiatisuk tỏ rõ sự háo hức. Hiện cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã lên danh sách những cầu thủ sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Nóng cốt là lực lượng của đội U23 vừa chơi cực hay tại Đại hội thể thao châu Á.
    Tại AFF Cup 2014, Thái Lan nằm ở bảng B cùng chủ nhà Singapore, Malaysia và đội đứng nhất vòng sơ loại gồm Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor. Kể từ sau chức vô địch AFF Cup năm 2002, Thái Lan trắng tay trên mọi đấu trường. Với việc bổ nhiệm Kiatisuk, đội bóng xứ chùa vàng hy vọng sẽ trở lại thời kỳ đỉnh cao với chức vô địch. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiatisuk-chinh-thuc-duoc-bo-nhiem-lam-hlv-truong-dt-thai-lan-a55404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan