+Aa-
    Zalo

    Kiatisuk "tố" Miura "chiêu trò"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kiatisuk đã không ngần ngại "bóc mẽ" Miura chiêu trò nhằm giảm áp lực trước trận thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

    (ĐSPL) - Kiatisuk đã không ngần ngại "bóc mẽ" Miura chiêu trò nhằm giảm áp lực trước trận thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

    Trong một bài phỏng vấn trực tuyến cách đây vài ngày, HLV Miura cho rằng cầu thủ của Thái Lan "chưa đạt đến đẳng cấp quốc tế". Nhà cầm quân này cũng nhận định: "Về khả năng đối kháng, cầu thủ Thái Lan và Việt Nam không có nhiều khác biệt”.

    Ngay lập tức, những phát biểu này đã đến tai Kiatisuk. Tờ Siam Sport của Thái Lan đã nêu lại những phát biểu này trong cuộc phỏng vấn và Zico Thái không ngần ngại "bóc mẽ" Miura: "HLV Miura nói thế là để giảm áp lực cho bản thân vì giới chuyên môn và người hâm mộ đang chỉ trích về năng lực dẫn dắt đội tuyển. Trận đấu chưa diễn ra, nên ông ta nói gì cũng được. Còn tôi, cứ chờ đến khi trận đấu kết thúc thì sẽ biết thôi”.

    Kiatisuk không ngần ngại bóc mẽ Miura. Ảnh: AFP

    Có thể thấy Kiatisuk rất am hiểu bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích lớn chưa từng có sau trận hòa nhạt nhòa Đài Loan. Phần đông người hâm mộ và chuyên gia yêu cầu sa thải Miura, trong khi nội bộ BLĐ VFF cũng có những bất đồng về nhà cầm quân này. Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức thậm chí còn công khai đòi sa thải HLV người Nhật trên mặt báo.

    ĐT Việt Nam và Thái Lan hiện tại đều đã lên đội hình chuẩn bị cho trận thư hùng vào ngày 13/10 tới ở Mỹ Đình. Lượt đi, Thái Lan đã vượt qua Việt Nam bằng bàn thắng duy nhất của Pokkhao Anan. Sau trận đấu này, Miura và ĐT Việt Nam cũng đã gặp nhiều chỉ trích bởi lối đá chém đinh chặt sắt của mình.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]EVTCMYgh0i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiatisuk-to-miura-chieu-tro-a112246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.