+Aa-
    Zalo

    Kiểm điểm Giám đốc Sở bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kiểm điểm đối với ông Lương Minh Quyết, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Ông Quyết bị

    Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kiểm điểm đối với ông Lương Minh Quyết, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Ông Quyết bị tố cáo có thái độ thiếu chuẩn mực với cán bộ nữ trong cơ quan.

    Trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết "qua bỏ phiếu đã thống nhất hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm" đối với ông Lương Minh Quyết, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tỉnh.

    Trước đó, ông Lương Tấn Đạt- nguyên Phó giám đốc Ban quản lý Dự án xây dựng các công trình ngành nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng đã có đơn tố cáo đối với ông Quyết. Sau khi Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc răng vào cuộc xác minh đã mời ông Đạt lên để thông báo kết quả đơn tố cáo.

    Ảnh minh họa

    Tại buổi làm việc, hai cán bộ Ủy ban Kiểm tra thông báo, qua xác minh, nội dung đơn tố cáo của tôi chỉ đúng một phần. Theo đó, nội dung tố cáo giám đốc Sở NN&PTNT có lời nói không chuẩn mực với vợ tôi là có cơ sở. Còn nội dung tôi tố cáo sau khi tôi làm việc với giám đốc, bị làm khó trong công việc là không có cơ sở” báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Đạt.

    Báo Dân Trí đưa tin, vào đầu năm 2017, ông Đạt đã làm đơn gửi Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng tố cáo ông Lương Minh Quyết có hành vi sàm sỡ và lời nói không chuẩn mực với bà N.T.K.T (vợ ông Đạt). Kèm theo đơn tố cáo là băng ghi âm, tin nhắn trao đổi qua lại giữa ông Quyết và bà T.

    Theo ông Đạt, sau khi nói chuyện rõ ràng, ông Quyết đã không còn ủng hộ ông trong công việc và tìm cách làm khó dễ nên ông đã làm đơn xin nghỉ việc. Đồng thời, vợ ông cũng gặp nhiều khó khăn trong công việc. Đến tháng 6/2016, bà T. làm đơn xin chuyển công tác nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-diem-giam-doc-so-bi-to-sam-so-nu-nhan-vien-a191727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan