+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra đột xuất “kho thuốc" của Cty Dược phẩm Vạn Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân tại tòa nhà cho biết, nhiều tháng nay, công ty này đã tổ chức vận chuyển, tập kết các thùng cactong hàng hóa vào tòa nhà qua đường thang máy.

    Sáng 03/11, Đội Cảnh sát PCTP về môi trường, CA quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng với UBND phường Đồng Tâm và Đội QLTT số 5 – Chi cục QLTT TP Hà Nội đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính kho hàng của Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Vạn Xuân (Công ty Dược phẩm Vạn Xuân).

    Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện địa điểm này trên thực tế là căn hộ số 10-6, tòa nhà chưng cư A1 số 229 phố Vọng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được Công ty Dược phẩm Vạn Xuân sử dụng để làm kho chứa hàng là các sản phẩm thuốc tân dược trong nước và nhập khẩu.

    Trước đó, qua công tác trinh sát địa bàn, Đội Cảnh sát PCTP về môi trường, CAQ Hai Bà Trưng đã phát hiện địa chỉ bất thường này được sử dụng làm kho chứa hàng chục mặt hàng dược phẩm của Công ty Dược phẩm Vạn Xuân.

    Đơn vị này đã phối hợp cùng với UBND phường Đồng Tâm, Đội QLTT số 5 - Chi cục QLTT TP Hà Nội để tiến hành kiểm tra hành chính kho hàng trên.

    Một người dân tại tòa nhà cho biết, nhiều tháng nay, công ty này đã tổ chức vận chuyển, tập kết các thùng cactong hàng hóa vào tòa nhà qua đường thang máy. Chỉ đến khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, cư dân mới biết đây là “kho thuốc” của Công ty Dược phẩm Vạn Xuân.

    "Kho thuốc" của Công ty Dược phẩm Vạn Xuân.

    Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, phía trong căn hộ được "chất" kín bằng hàng trăm thùng thuốc tân dược, cao gần chạm trần nhà, hoàn toàn không phục vụ mục đích để ở.

    Theo Giấy chứng nhận ĐKKD, Công ty Dược phẩm Vạn Xuân có trụ sở tại số 67 Lam Sơn, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng; văn phòng tại Hà Nội: số nhà 58E2, ngõ 128C, đường Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng.

    Tuy nhiên, việc công ty này sử dụng căn hộ số 10-6, nhà A1 số 229 phố Vọng để làm kho chứa hàng chưa được đăng ký với các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Bên cạnh đó, theo nội quy thông báo của ban quản lý tòa nhà A1 có nêu rõ: Căn hộ tại tòa nhà chỉ được sử dụng để ở, không được sử dụng vào mục đích khác (!?)

    Kết thúc buổi làm việc, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Dược phẩm Vạn Xuân về một số vi phạm của đơn vị này.

    Theo Doanh nghiệp Việt Nam

    [mecloud]PPNXJTnzr6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-dot-xuat-kho-thuoc-cua-cty-duoc-pham-van-xuan-a117945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.