+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra phòng trọ của 3 nữ sinh viên, chủ nhà "khóc thét" buộc phải "bóc phốt"

    (ĐS&PL) - Khi lên ghi số điện của căn phòng được 3 nữ sinh viên thuê, chủ nhà trọ đã không khỏi "hết hồn" trước cảnh tượng trước mắt.

    Mới đây, một chủ nhà trọ đã "kêu cứu" trên mạng xã hội khi phát hiện căn phòng mình cho 3 nữ sinh thuê trọ ở bẩn kinh hoàng.

    kiem tra phong tro cua 3 nu sinh vien chu nha khoc thet buoc phai boc phot 2

    Cụ thể, theo lời chủ trọ, khi chị lên ghi số điện của căn phòng này đã không khỏi "hết hồn" vì đồ đạc trong phòng ngổn ngang, bữa bãi, mùi hôi thối, ẩm mốc bốc lên cực kỳ khó chịu

    "Hôm nay, mình lên ghi số điện vì trước đó có nhờ 1 bạn trong phòng chụp lại nhưng mờ quá nên nhìn không ra. Mình không muốn phốt, mà mấy bạn sinh viên ở quá dơ. Đi đến đâu thuê thì tội chủ nhà người ta lắm luôn.

    Khi lên phòng mà mình hết hồn vì mùi đồ ăn, mùi mốc ẩm, mùi đủ thứ... Mà không hiểu sao 3 bạn 3 góc mà mạnh ai nấy bày và có thể ngủ cho được. Mình sợ quá vì không tin được vào cảnh tượng trước mắt", chủ nhà trọ chia sẻ trên mạng xã hội.

    kiem tra phong tro cua 3 nu sinh vien chu nha khoc thet buoc phai boc phot 1
    Căn phòng của 3 nữ sinh thuê rất bừa bãi

    Chủ nhà cũng chia sẻ thêm, sau khi đăng bài bóc phốt được công khai trên mạng xã hội, 3 nữ sinh đã chuyển chỗ ở mới và dọn dẹp sạch sẽ căn phòng.

    Bài "bóc phốt" của chủ nhà trọ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất đồng cảm với chủ trọ khi chứng kiến cảnh tượng như trên. Bên cạnh đó, nhiều thành viên mạng xã hội cũng lên án lối sống cẩu thả, thiếu ý thức của 3 nữ sinh.

    kiem tra phong tro cua 3 nu sinh vien chu nha khoc thet buoc phai boc phot 3
    Đồ đạc, quần áo vứt khắp nơi

    "Phòng này rộng rãi, vốn dĩ chỉ cần lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ lại là như cái phòng khách sạn ngay. Mà mình cũng phục 3 bạn này lắm, còn phơi quần áo và không chịu lau sàn mà vẫn ở được những mấy ngày là phải có "siêu năng lực" đặc biệt đấy", một thành viên mạng xã hội bày tỏ quan điểm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-phong-tro-cua-3-nu-sinh-vien-chu-nha-khoc-thet-buoc-phai-boc-phot-a536907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan