+Aa-
    Zalo

    Kiện bệnh viện vì phẫu thuật “của quý” ngắn đi khiến vợ ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đàn ông ở Canada đâm đơn kiện Bệnh viện Le Gardeur, thành phố Montrel vì cho rằng bác sĩ phẫu thuật đã sơ suất làm "của quý" của anh ta ngắn đi 2,5cm.

    (ĐSPL) – Người đàn ông ở Canada đâm đơn kiện Bệnh viện Le Gardeur, thành phố Montrel vì cho rằng bác sĩ phẫu thuật đã sơ suất làm "của quý" của anh ta ngắn đi 2,5cm, khiến cuộc hôn nhân của anh ta tan vỡ.

    Người đàn ông giấu tên, bị liệt cả 2 chân, đến từ vùng ngoại ô Repentigny của thành phố Montreal, Canada đâm đơn kiện bệnh viện Le Gardeur ở Montreal đã chẩn đoán nhầm ca chấn thương dương vật do quan hệ tình dục. Anh ta yêu cầu bệnh viện bồi thường 155.000 USD bởi việc chẩn đoán nhầm đã làm "cậu nhỏ" của anh ta ngắn đi và đó cũng chính là nguyên nhân khiến vợ anh ta bỏ đi.

    Kiện bệnh viện vì phẫu thuật “của quý” ngắn đi khiến vợ ly hôn
    Trong đơn kiện, người đàn ông giấu tên đã cáo buộc bệnh viện  phẫu thuật “cậu nhỏ" của anh ta ngắn đi khiến vợ ly hôn.

    Vào tháng 7/2011, anh phải nhập viện vì bị chấn thương vùng kín trong khi quan hệ với vợ. Nữ y tá trong ca cấp cứu ngày hôm đó chỉ chẩn đoán nhanh bằng mắt mà không "chạm" để kiểm tra. Sau đó, một bác sĩ khoa tiết niệu liên lạc qua điện thoại và cho biết anh chỉ bị chấn thương nhẹ, vì vậy có thể về nhà mà không cần phải trải qua bất cứ xét nghiệm thể chất nào khác.

    Theo như đơn kiện thì từ đó, người đàn ông này không thể quan hệ tình dục với vợ. Ba tháng sau đó, anh được chẩn đoán gãy "cậu nhỏ" và cần phẫu thuật.

    Người đàn ông cho biết, ca phẫu thuật này đã khiến "cậu nhỏ" của anh bị ngắn đi khoảng 2,5cm. Ngoài ra, anh còn bị một vết sẹo vĩnh viễn ở bộ phận nhạy cảm. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu làm tan vỡ cuộc hôn nhân vì anh đã mất đi khả năng tình dục trong 2 năm liền.

    Anh này cho rằng tai nạn này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hôn nhân của anh ta còn hơn việc không thể sử dụng đôi chân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-benh-vien-vi-phau-thuat-cua-quy-ngan-di-khien-vo-ly-hon-a37202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    (ĐSPL) – Không ít bạn gái từng lo sợ tới mất ngủ khi vô tình gặp phải những kẻ “bệnh hoạn” thích khoe “của quý”, nhưng thực chất họ chỉ là những bệnh nhân mắc chứng phô dâm.