+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Giải cứu thêm 2 nạn nhân trong vụ ngư dân bị hành hung trên tàu

    (ĐS&PL) - Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang mới đây đã giải cứu thêm 2 nạn nhân trong vụ ngư dân bị hành hung gây thương tích trên tàu cá.

    Theo thông tin mới nhất từ báo Tiền phong, chiều 17/8, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang cho biết, trong quá trình mở rộng điều tra vụ việc ngư dân bị đánh trên tàu cá, đơn vị đã phát hiện và giải cứu thêm 2 ngư dân khác cũng bị đánh trên tàu cá này, gồm H.V.H. (25 tuổi, trú Yên Bái) và Đ.T.Đ. (21 tuổi, trú Hà Nội). Hiện sức khỏe 2 ngư dân này đã ổn định.

    kien giang giai cuu them 2 nan nhan trong vu ngu dan bi hanh hung tren tau

    Các ngư dân bị đánh đập dã man trên tàu cá. Ảnh: Tiền phong

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng địa phương cũng triệu tập và làm việc với những người có liên quan, đặc biệt với ông M. ở Kiên Giang (người được cho là trong clip cầm khúc cây đánh các ngư dân trên tàu cá gây thương tích). Đồng thời, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang Công an tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Báo Lao động đưa tin, trước đó, ngày 3/8, Bộ đội Biên phòng Kiên Giang đã tiếp nhận nguồn tin từ Tổng đài Quốc gia 111 và nguồn tin của công dân về việc có ngư phủ làm việc trên tàu cá bị đánh đập gây thương tích. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang sau đó đã nhanh chóng cử lực lượng vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    "Giải cứu" mẹ bị đánh ghen ở chợ, con trai đâm người trọng thương

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 5/8, đơn vị đã giải cứu được 3 ngư phủ bị hành hung trên tàu cá như trong clip đã đăng tải trên mạng xã hội sau đó. Các ngư phủ bị đánh đập gồm: V.V.Q. (31 tuổi, ngụ tỉnh Hải Dương); N.V.C (39 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) và T.M.T. (41 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang).

    Sau khi giải cứu, các ngư dân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, sức khỏe cơ bản đã ổn định. Hiện vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-giai-cuu-them-2-nan-nhan-trong-vu-ngu-dan-bi-hanh-hung-tren-tau-a587213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan