+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Hai tên trộm đánh rơi hơn 200 triệu đồng xuống sông trong lúc tẩu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc bị chủ nhà truy đuổi, hai tên trộm đã đánh rơi chiếc cặp chứa hơn 200 triệu đồng xuống sông và bị nước cuốn trôi.

    Trong lúc bị chủ nhà truy đuổi, hai tên trộm đã đánh rơi chiếc cặp chứa hơn 200 triệu đồng xuống sông và bị nước cuốn trôi.

    Hai tên trộm đánh rơi tiền trong lúc tẩu thoát. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 26/7, báo Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương (Kiên Giang) cho biết đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố hai đối tượng Lê Hùng Hải (30 tuổi, ngụ xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) và Nguyễn Ngọc Giàu (29 tuổi, ngụ thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) về tội trộm cắp tài sản.

    Liên quan đến vụ án, báo Người Lao Động đưa kết quả điều tra, vào tối ngày 7/4, Giàu điều khiển vỏ máy chở Hải chạy dọc các tuyến kênh thuộc xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương để săn bắt cá.

    Khi đi đến chòi lá (cất trên đồng để coi ruộng lúa) của anh Phạm Trọng Thẩm (ngụ ấp Hòa Lạc, xã Hòa Điền) thì Hải nhìn thấy thương lái chạy ghe đến đây trả tiền vừa mua lúa cho anh này nên nảy sinh ý định tìm cách để chiếm đoạt số tiền của anh Thẩm.

    Để tiến hành kế hoạch, cả 2 gác qua chuyện săn bắt cá rồi ngồi đợi đến khuya để lẻn vào căn chòi lá anh Thẩm.

    Tiếp đến, 2 tên trộm rạch mùng lấy chiếc cặp bên trong có trên 217 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Trong lúc cả 2 định tẩu thoát thì bị anh Thẩm phát hiện và đuổi theo bắt giữ được Giàu. Riêng Hải đã dùng dao chém vào người anh Thẩm rồi bỏ chạy nhưng sau đó đã bị công an bắt giữ.

    Đáng nói, trong lúc bị truy đuổi, 2 tên trộm này đã đánh rơi chiếc cặp đựng tiền xuống sông và bị nước cuốn trôi, đến nay vẫn chưa thể tìm lại được.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-hai-ten-trom-danh-roi-hon-200-trieu-dong-xuong-song-trong-luc-tau-thoat-a286012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan