+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 9 bị nhóm người chặn đánh vỡ lá lách, phải nhập viện cấp cứu

    (ĐS&PL) - Một nam sinh lớp 9 ở huyện U Minh Thượng, Kiên Giang bị một nhóm người chặn đánh phải nhập viện cấp cứu. Hiện lực lượng công an đang tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

    Theo Báo Kinh tế và Đô thị, chiều 25/9, chị L.T.S (SN 1985, ngụ huyện U Minh Thượng) cho biết, gia đình đã báo với Công an xã Vĩnh Hòa (U Minh Thượng) về trường hợp con mình là cháu N.H.T (14 tuổi), học sinh lớp 9/2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Hòa 2, bị một nhóm người đánh trọng thương.

    Khi T. bị đánh được thầy, cô trong trường phát hiện, báo phụ huynh đến để chở cháu đi cấp cứu. Theo hồ sơ bệnh án tại Khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, T. bị chấn thương phần mềm vùng đầu, mặt, cổ; phù nề mô mềm vùng trán trái; xuất huyết nội và vỡ lách mức độ 2.

    kien giang hoc sinh lop 9 bi nhom nguoi chan danh vo la lach phai nhap vien cap cuu 1
    T. bị chấn thương phần mềm vùng đầu, mặt, cổ; phù nề mô mềm vùng trán trái; xuất huyết nội và vỡ lách mức độ 2. Ảnh: Báo Kinh tế và Đô thị.

    Xác nhận sự việc này, thầy Phạm Văn Lưu - Hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Hòa 2 cho biết, có việc một nhóm người từ bên ngoài đánh em T là học sinh của trường.

    Theo Báo Lao động, cháu T cho biết, trước đó có nói chuyện gây hiểu nhầm với một em tên D, là học sinh lớp 8 đang học cùng trường. Đến đầu giờ chiều 22/9, khi T đi học thì D gọi T ra trước cổng trường nói chuyện. Tại đây, một nhóm 8 người (chưa rõ danh tính) đã chặn T lại. Một người trong nhóm đã đánh T trọng thương.

    Hiện lực lượng công an đang tiến hành xử lý theo quy định pháp luật.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-hoc-sinh-lop-9-bi-nhom-nguoi-chan-danh-vo-la-lach-phai-nhap-vien-cap-cuu-a592561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan