+Aa-
    Zalo

    "Kiệu Hoa Hỷ Sự" sắp lên sóng, hứa hẹn “gây sóng gió” trên Youku

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim cổ trang "Kiệu Hoa Hỷ Sự" (Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý) tung trailer mới, dự kiến phát sóng trên Youku vào ngày 28/8.

    Kiệu Hoa Hỷ Sự là bộ phim được quay dựng dựa trên tác phẩm đình đám Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý - được đánh giá là tác phẩm kinh điển của dòng cổ trang ngôn tình. Có thể nói, Kiệu Hoa Hỉ SựLên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản năm 2023. Chính vì vậy, dự án cổ trang này thu hút sự chú ý của không ít người xem.

    3687033546721279382988883550444048042700n
    Poster phim Kiệu Hoa Hỷ Sự. Ảnh: Weibo

    Đúng như tên gọi, nội dung bộ phim kể về ai cô gái khác biệt về tính cách lẫn gia cảnh, nhưng lên kiệu hoa cùng một ngày. Câu chuyện bắt đầu từ một nhầm lẫn khiến hai tân nương tử Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn lên nhầm kiệu hoa của đối phương, đến khi phát hiện tân nương bị hoán đổi thì đã muộn. Mặc dù mỗi người phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách tại nhà chồng, nhưng chính bởi sự nhầm lẫn ấy đã tình cờ kết nên hai mối duyên hạnh phúc.

    Đảm nhận vai Lý Ngọc Hồ trong bản remake là Điền Hi Vi. Cô là nữ diễn viên trẻ đang lên tại showbiz Hoa ngữ sau thành công của Khanh Khanh Nhật Thường, cũng là gương mặt nổi bật nhất trong dàn sao của Kiệu Hoa Ký Sự. Cô được yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn và đáng yêu.

    Điền Hi Vi được biết đến qua các phim Người bạn thực sự của tôi, Cẩm tú nam ca, Thiếu tướng quân thú cưng của tôi, Nhân duyên đại nhân xin dừng bước… và đặc biệt là tác phẩm thanh xuân vườn trường đình đám Chúng ta đáng yêu như thế.

    Khán giả hi vọng mỹ nhân sinh năm 1997 sẽ thể hiện được nét vô tư, tinh nghịch nhưng đầy cá tính và trượng nghĩa của nhân vật Lý Ngọc Hồ trong Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.

    hieu hoa hi su 10 1521
    Lý Ngọc Hồ (Điền Hi Vi thủ vai). Ảnh: Weibo

    Ngao Thụy Bằng vào vai Tề Thiên Lỗi, một công tử thông minh và tài hoa nhưng phải giả ốm yếu bệnh tật để đối phó với những kẻ tâm cơ trong gia đình. Anh là nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1995. Anh chỉ mới gia nhập giới giải trí vào năm 2019. Anh được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành phát sóng năm 2022.

    hieu hoa hi su 09 1521
    Tề Thiên Lỗi (Ngao Thùy Bằng thủ vai). Ảnh: Weibo

    Vai đại tướng quân, trọng thần đương triều Viên Bất Khuất của Kiệu Hoa Hỷ Sự do Triệu Thuận Nhiên đóng. Như 2 bạn diễn trên, Triệu Thuận Nhiên cũng chưa có gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng chưa thật sự gây ấn tượng với khán giả, có thể kể đến Truy tìm ký ức, Đại Đường minh nguyệt (Phong khởi nghê thường), Ta chính là cô nương như vậy, Thập nhị đàm… Web drama Thầm yêu Quất sinh Hoài Nam là phim hiếm hoi mà Triệu Thuận Nhiên đóng vai chính.

    hieu hoa hi su 07 1527
    Viên Bất Khuất (Triệu Thuận Nhiên thủ vai). Ảnh: Weibo

    Cuối cùng, vào vai Đỗ Băng Nhạn là Bạch Băng Khả. Bạch Băng Khả là một tân binh của giới giải trí Cbiz. Vai Đỗ Băng Nhạn từng được đàn chị Lý Giai Lân (Tiểu Lý Lâm) thể hiện quá thành công trong phiên bản đầu tiên khiến cho nữ diễn viên sinh năm 2001 này chịu nhiều áp lực. Vừa qua, cô nàng góp mặt trong An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba với vai Bắc Tần công chúa Mạc Sương.

    hieu hoa hi su 08 1521
    Đỗ Băng Nhạn (Bạch Băng Khả thủ vai). Ảnh: Weibo

    Ngay khi công bố dàn diễn viên chính, khán giả lo ngại với 4 gương mặt trẻ không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, bộ phim sẽ không vượt qua được cái bóng của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã phóng sóng năm 2001. Tuy nhiên, nhiều người cũng kỳ vọng những nhân tố mới này sẽ mang đến cho bộ phim một màu sắc mới với nhiều bất ngờ.

    Youku đã chính thức thông báo bộ phim Kiệu Hoa Hỷ Sự sẽ lên sóng vào 17h (giờ Việt Nam) ngày 28/8 trên nền tảng này.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-hoa-hy-su-sap-len-song-tren-youku-a588136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ba lý do để

    Ba lý do để "mọt phim" mong chờ "Destined With You"

    Với kịch bản lãng mạn xen lẫn với yếu tố kỳ ảo, chuyển kiếp, khán giả đặt nhiều kỳ vọng "Destined With You" (Định Mệnh Bên Em) sẽ là một tác phẩm thú vị, chứa đựng nhiều điều bất ngờ.