+Aa-
    Zalo

    Động thái kỳ lạ của bạn trai cũ sau khi Goo Hara qua đời?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Choi Jong Bum bạn trai cũ của Goo Hara bất ngờ chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư sau khi Goo Hara cựu thành viên nhóm Kara qua đời.

    Choi Jong Bum bạn trai cũ của Goo Hara bất ngờ chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư sau khi Goo Hara cựu thành viên nhóm Kara qua đời.

    Ngày 24/11, cảnh sát Hàn Quốc thông báo Goo Hara qua đời ở nhà riêng. Hiện phía cảnh sát chưa xác nhận nguyên nhân dẫn đến tử vong. Theo tờ Hankyung, ngay sau khi cựu thành viên nhóm Kara qua đời, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ ca sĩ - chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư. 

    Ngay sau sự ra đi của Goo Hara, hàng loạt cư dân mạng phẫn nộ và yêu cầu tòa xét xử lại vụ án của cô và bạn trai cũ. Theo người hâm mộ, scandal hành hung, phát tán clip nóng của bạn trai cũ là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cái chết của Goo Hara.

    Hồi cuối năm 2018, Choi Jong Bum lên tiếng tố cáo Goo Hara đơn phương tấn công, khiến anh chịu nhiều thương tích. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 thông qua Dispatch cho biết cô bị bạn trai cũ uy hiếp bằng một video nhạy cảm dài 30 giây.

    Động thái kỳ lạ của bạn trai cũ sau khi Goo Hara qua đời?.

    Sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền.

    Được biết, vụ kháng cáo của Choi Jong Bum vẫn diễn ra. Một luật sư trao đổi với Dong A cho biết quá trình kháng cáo vẫn được tiến hành bất chấp Goo Hara đã qua đời. Người này nói: “Trước hết, tôi xin chia buồn trước sự ra đi của Goo Hara. Với những gì vừa xảy ra, vụ kiện của ông Choi và quá trình kháng cáo vẫn sẽ tiếp tục".

    Tháng 5/2019, Goo Hara từng tự tử bất thành vì căn bệnh trầm cảm. Cựu thành viên Kara chia sẻ trên trang cá nhân: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

    Kiều Trang (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-ky-la-cua-ban-trai-cu-sau-khi-goo-hara-qua-doi-a302080.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan