+Aa-
    Zalo

    Kiều Trinh và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khán giả quá quen thuộc với một Kiều Trinh đẹp nồng nàn, không ngần ngại cảnh nóng, hiến mình trên màn ảnh như trong “Rừng đen”, “Bi ơi, đừng sợ”,…

    (ĐSPL) – Khán giả quá quen thuộc với một Kiều Trinh đẹp nồng nàn, không ngần ngại cảnh nóng trên màn ảnh như trong “Rừng đen”, “Bi ơi, đừng sợ”,…

    Mùa len trâu

    "Mùa len trâu" là bộ phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Chuyện phim dựa trên tác phẩm “Mùa len trâu” trong tập truyện Hương rừng Cà Mau của nhà văn Sơn Nam, kể về cuộc sống của những người nông dân miền Nam đầu thế kỷ 20. Mỗi khi mùa mưa về, nước tràn ngập mọi nơi, có những người làm nghề "len trâu", đưa trâu đi tìm cỏ để sống qua mùa lũ.

    Trong phim, diễn viên Kiều Trinh vào vai nàng Bân có đứa con 5 tuổi thiếu vắng tình cha thì ngoài đời cô cũng có đứa con 5 tuổi chỉ còn mẹ bên cạnh. Ánh mắt lúc cam chịu, lúc dữ dội của Bân trước dông bão cuộc đời cứ xoáy vào lòng mọi người sự thương cảm.

    Kiều Trinh và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    Kiều Trinh vai nàng Bân trong phim "Mùa len trâu".

    Bi ơi đừng sợ

    Bi, đừng sợ là bộ phim đầu tay của đạo diễn Phan Đăng Di, từng giành giải Dự án châu Á nổi bật tại Liên hoan phim Quốc tế Pusan 2007, được lựa chọn tham dự hoạt động L’Atelier của Quỹ điện ảnh (Cinefondation) do LHP Cannes tổ chức. Bộ phim khai thác hành trình khám phá bí mật thầm kín qua con mặt quan sát của đứa trẻ 6 tuổi tên Bi.

    Bộ phim lột tả, nỗi đau đớn, dày vò, khát khao về thể xác của các nhân vật được thể hiện rõ nét. Chính vì thế mà phim xuất hiện nhiều cảnh nóng. Sở hữu vai người vợ tên Hoa, Kiều Trinh từng có một số pha giường chiếu với chồng – do Hà Phong thủ vai. Đây cũng không phải lần đầu tiên Kiều Trinh “cởi áo khoe thân” trên màn ảnh.

    Kiều Trinh và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    Một cảnh trong phim "Bi ơi đừng sợ".

    Rừng đen

    Phim “Rừng đen” là tác phẩm điện ảnh thứ tư của đạo diễn Vương Đức. Phim kể về câu chuyện tình đầy lãng mạn, hoang dại nhưng cũng rất ê chề, đau đớn và có phần hoang dại của một đôi trai gái vùng sơn cước.

    Ám ảnh cuối cùng về sự vô cảm đến tàn nhẫn của con người chính là hình ảnh hai nhân vật chính Hoạt (Thạch Kim Long) và Vân (Kiều Trinh) cùng dắt nhau đi giữa cơn mưa đen. Hoạt bất chấp sự mất tích của cha và đoàn thợ xẻ rừng. Vân bất chấp ông lão đưa đò mù chạy tơi bời trong mưa bão. Bất chấp tất cả, họ đi tìm hạnh phúc cho riêng mình – cơn mưa đen chỉ mang đến nỗi sợ hãi cùng cực nhưng không thể xóa đi dòng máu ích kỷ trong tim họ. Cũng giống như cơn mưa đen chỉ rơi ở thác Đen, nhưng không đủ sức trải qua những cánh rừng khác vẫn bạt ngàn lòng tham của con người...

    Trong phim Kiều Trinh và nam diễn viên Thạch Kim Long đã có những cảnh giường chiếu nóng bỏng.

    Kiều Trinh và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    Kiều Trinh đảm nhận vai Vân trong "Rừng đen".

    Nước chảy xuôi dòng

    Trong phim "Nước chảy xuôi dòng", Kiều Trinh vào vai Nga, một phụ nữ góa chồng, sống đời lênh đênh sông nước cùng hai con. Nga có một lời nguyền không bao giờ bước chân lên bờ do mối hận với gia đình nhà chồng. Họ đã không cho phép cô được chôn cất thi hài người chồng xấu số trên mảnh đất dòng họ với lý do, cô là nguyên nhân gây ra cái chết của mẹ chồng. Được một ngôi chùa giúp hỏa táng xác chồng, Nga đem rải tro cốt trên sông, kéo ghe đi thật xa và thề đoạn tuyệt với người trên đất liền.

    Khi hai người con có tình yêu và muốn cả gia đình lên bờ ổn định cuộc sống, Nga và con mình nảy sinh mâu thuẫn. Lúc đỉnh điểm, tình mẫu tử tưởng như bị chia rẽ.

    Kiều Trinh và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh

    Trong phim "Nước chảy xuôi dòng", diễn viên Kiều Trinh vào vai một góa phụ khắc khổ sống với nỗi đau bị nhà chồng ruồng rẫy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-trinh-va-nhung-vai-dien-an-tuong-tren-man-anh-a70077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan